Monday, July 18, 2016

Dân mang quan tài tới nhà nhân viên bán bảo hiểm




Bằng hình thức bán bảo hiểm, gửi tiết kiệm, Thủy đã lừa đảo chiếm đoạt tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Dân mang quan tài tới nhà nhân viên bán bảo hiểm

Ngày 17/7, Đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan điều tra Công an TP. Cẩm Phả đang làm rõ vụ việc có dấu hiệu lừa đảo liên quan đến Hoàng Thị Thu Thuỷ (36 tuổi), là nhân viên kinh doanh của Bưu điện Cẩm Phả.

Theo đơn tố giác của người dân tới cơ quan chức năng, bằng hình thức bán bảo hiểm, gửi tiết kiệm, người phụ nữ này đã lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng rồi bỏ trốn.
Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 16/7, một chiếc quan tài cùng ảnh của gia đình Thủy được nhiều người dân đưa đến đặt trước cổng nhà riêng tại khu phố 6A, Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả để đòi nợ.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an đã vận động, giải tán đám đông, đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính đối với một số người dân về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Được biết, nhiều người dân tại đây đã cho Thuỷ vay hàng chục tỷ đồng để lấy lãi. Khoản lãi suất này được thỏa thuận riêng với Thủy và chỉ có giấy viết tay giao nhận tiền.
Tuy nhiên, nhiều tháng nay khi tới hạn trả lãi, chị này lại liên tục khất lần khất lượt. Người dân đã đến nhà nhiều lần nhưng không gặp được, mọi phương tiện thông tin liên lạc đều bị Thủy phong tỏa.
Theo hàng xóm của Thủy, ngày trước Thủy là nhân viên thuộc Bưu điện Mông Dương, sau đó chuyển về bưu điện Cọc 7. thuộc TP.Cẩm Phả. Thủy từng có một đời chồng, nhưng chồng cũ của Thủy bị tai nạn và qua đời cách đây vài năm.
Sau đó, Thủy mua nhà tại khu 6, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả và sống cùng chồng mới là T. (37 tuổi) cùng con gái. “Họ sống khá sung túc nhưng khép kín không giao lưu với hàng xóm, vài ngày nay không thấy vợ chồng con cái họ đâu. Nhà khóa cửa im ỉm”, một người dân cho biết.
Ngoài ra, trong số những người bị Thủy lừa đảo có cả những doanh nhân làm ăn thành đạt. Thậm chí, những tay anh chị giang hồ cộm cán ở Quảng Ninh cũng bị Thủy chiếm đoạt cả chục tỉ đồng qua hình thức mua bảo hiểm.
Theo nguồn tin từ Bưu Điện Cẩm Phả, lãnh đạo cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo Hoàng Thị Thu Thuỷ cùng một số giấy biên nhận tiền với số tiền hơn 10 tỷ đồng. Khoảng hơn 20 ngày trước Thủy xin nghỉ phép và đến nay đã quá phép 4 ngày nhưng chưa thấy Thuỷ đi làm trở lại.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top