Monday, February 17, 2014

BẢO HIỂM NHÂN THỌ - BẢO HIỂM GIÁ TRỊ SINH MẠNG

Như chúng ta biết, sinh mạng con người là tài sản vô giá. Tuy nhiên, người ta vẫn có những cách tương đối để “lượng giá” sinh mạng của mình. Giả sử hiện nay khách hàng 30 tuổi và có kế hoạch làm việc đến 60 tuổi thì nghỉ hưu, một năm anh ta có thể kiếm được 100 triệu, tính một cách tương đối thì sinh mạng của anh ta trị giá 3 tỷ. 



BẢO HIỂM NHÂN THỌ - BẢO HIỂM GIÁ TRỊ SINH MẠNG

Nếu cuộc sống bình yên, anh ta làm việc đến khi nghỉ hưu thì sẽ có được 3 tỷ đồng, nhưng nếu chuyện không may xảy ra, chỉ mới 35 tuổi anh ta đã bị tai nạn dẫn đến mất 2 tay và không còn khả năng lao động, lúc này, anh ta chỉ mới kiếm được 500 triệu trong tổng số 3 tỷ, thế còn 2,5 tỷ kia ai sẽ kiếm thay cho anh ta? Không ai có thể! Vì đó chính là giá trị sinh mạng của anh ta.

Làm sao để bảo toàn giá trị sinh mạng của mình?

Giải pháp được đưa ra: giả sử trong số tiền anh ta kiếm được hàng năm là 100 triệu, hãy trích một phần trong số đó đầu tư vào bảo hiểm để đảm bảo cho giá trị sinh mạng của mình là 3 tỷ trong vòng 30 năm. Nếu có rủi ro xảy ra ngay sau khi tham gia bảo hiểm, lập tức công ty bảo hiểm sẽ bồi thường bằng đúng số tiền mà anh ta chọn, 3 tỷ đồng.

Ai cũng phải có lúc phải chết, nhưng điểm khác biệt là chết như thế nào. Chết để người thân mình trở thành triệu phú hay chết để lại những khoản nợ chồng chất cho gia đình? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn cách nào?

Một số người dễ dàng mua bảo hiểm cho những vật hữu hình như nhà cửa, xe cộ hay trang sức nhưng lại không bằng lòng mua một hợp đồng bảo hiểm có thể bảo đảm cho khả năng mưu sinh của bản thân họ, bạn nói xem điều này có khó hiểu hay không?

Là tư vấn bảo hiểm, vai trò của bạn rất quan trọng, hãy kiên nhẫn và giúp khách hàng hiểu được sự hữu dụng của bảo hiểm trong cuộc sống!

Vì vậy, tôi tin tưởng:
Còn người là còn của! Sinh mạng con người là cái đáng giá nhất mà chúng ta cần phải bảo vệ..
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top