Thursday, August 8, 2019

CÁC BẠN ĐẠI LÝ BẢO HIỂM THÂN MẾN !



Các bạn đồng nghiệp thân mến

➽➽➽Với tâm huyết nghề nghiệp dành cho lĩnh vực BẢO HIỂM.

➽➽➽Nhằm hỗ trợ tất cả các bạn Đại Lý Bảo Hiểm mới vào nghề. 

➽➽➽Để cho Khách Hàng và Đại lý hiểu BẢO HIỂM LÀ GÌ?


NGUYỄN THU HỒNG - ĐÀO TẠO BẢO HIỂM NHÂN THỌ

NGUYỄN THU HỒNG - ĐÀO TẠO BẢO HIỂM NHÂN THỌ
Tập thể quản lý cấp cao chi nhánh Hà Nội
Tôi sẽ chia sẻ thường xuyên và đưa những bài viết thực tế nhất trong quá trình làm việc của những người thành công trong công ty Cathay cũng như các công ty bạn, toàn bộ những thông tin cập nhật mới nhất trong lĩnh vực BHNT và Phi Nhân Thọ.


Bài hát Cathay 1 niềm tin 2018 
Trên trang blog cá nhân của tôi,mong tất cả các bạn góp ý và ủng hộ để trang blog ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi không nhằm mục đích cá nhân, không nhằm mục đích lợi nhuận.
CÁC BẠN ĐẠI LÝ BẢO HIỂM THÂN MẾN ! Nguyễn Thu Hồng  Training Department Cathay Life Insurance .,Ltd 8Floor 167 Bui Thi Xuan Street,  Hai Ba Trung Dist.,HN Phone: 04-62787888 - Ext 2041    Handphone: 01266888669 - 0975888759 Email: hongnguyen@cathaylife.com.vn
Tập thể nữ NS16 ( Newstar )
Tập thể nữ NS21  ( Newstar )
Tập thể Nữ   NS21  ( Newstar )


Chỉ có 1 mục đích duy nhất “Làm thế nào để cho càng nhiều người trên toàn lãnh thổ Việt Nam hiểu được ý nghĩa lớn lao của Bảo Hiểm Nhân Thọ"  đó là tâm huyết và mục đích chính của tôi sau một thời  gian dài làm việc tại phòng huấn luyện   

Chúng tôi hoan nghênh tất cả các anh chị đại lý mới vào nghề với tư cách là những đồng nghiệp thân thiện nhất, sẵn sàng hỗ trợ tối đa để đạt được hiệu quả cao trong công việc mà mình đang theo đuổi.
Tâp thể Nam NS21 (Newsta )
Tâp thể Nam NS21 (Newstar )
CÁC BẠN ĐẠI LÝ BẢO HIỂM THÂN MẾN ! Nguyễn Thu Hồng  Training Department Cathay Life Insurance .,Ltd 8Floor 167 Bui Thi Xuan Street,  Hai Ba Trung Dist.,HN Phone: 04-62787888 - Ext 2041    Handphone: 01266888669 - 0975888759 Email: hongnguyen@cathaylife.com.vn
Tập thể Nam  NS16 ( Newstar )
Tập thể Nam  NS18  ( Newstar )
Tập thể Nam  NS18  ( Newstar )

Cùng nhau cố gắng phấn đầu tạo dựng sự nghiệp mới, thân thiện, hòa nhã và đoàn kết. Tất cả chúng ta khi bước chân vào nghề đều được trải qua quá trình tuyển lựa và huấn luyện.
Sau quá trình làm việc lâu dài trong công tác huấn luyện Đại lý, tôi nhận thấy các bạn Đại lý mới thường bắt đầu câu chuyện bằng lời “Tôi không thể . . .”, "Tôi rất ngại...", "Tôi không dám"




Toàn cảnh lớp học đào tạo tư vấn bảo hiểm

Nhưng thời gian đã cho thấy nó không phải như vậy. Ai ai cũng có một khả năng nhất định, nếu được chuẩn bị chu đáo cho công việc, nhất là công việc mới thì đến một lúc nào đó, người ta sẽ bắt đầu bằng câu cửa miệng: “Tôi muốn . . .” và xa hơn nữa là “Tôi có thể . ..”   và cuối cùng sẽ là    " Tôi yêu công việc của tôi"...."Nhất định tôi sẽ thành công "
CÁC BẠN ĐẠI LÝ BẢO HIỂM THÂN MẾN ! Nguyễn Thu Hồng  Training Department Cathay Life Insurance .,Ltd 8Floor 167 Bui Thi Xuan Street,  Hai Ba Trung Dist.,HN Phone: 04-62787888 - Ext 2041    Handphone: 01266888669 - 0975888759 Email: hongnguyen@cathaylife.com.vn
Trước giờ học " Thâm nhập thị trường " - Tập thể NS16
        Trước giờ học " Thâm nhập thị trường " - Tập thể NS19

 Blog này chỉ với mục đích chia sẻ những kiến thức về BẢO HIỂM, cũng như giao lưu với những bạn có cùng đam mê và sở thích.  Nếu bạn cảm thấy có hứng thú với blog của cá nhân tôi, vui lòng để lại cho mình một vài comment và cùng giúp mình chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé. Cám ơn sự quan tâm của các bạn rất nhiều.

                         Chúc các bạn đại lý thành công 



 NGUYỄN THU HỒNG - Training Departmen
8th Floor- 167 Bui Thi Xuan Str- Hai Ba Trung - Ha Noi
Tel ; (84-4) 62787888- Ext: 2041
Mobie; 01266 888 669
Viettel ; 0975 888 759
E.Mail :  thuhongtraining@gmail.com
http://www.youtube.com/user...
https://www.facebook.com/Ho...
https://www.facebook.com/ba...http://thongtinbaohiemnhantho.blogspot.com/

LUYỆN ĐỀ THI TẠI ĐÂY ➽➽➽  ĐỀ 1    ĐỀ 2   ĐỀ 3   ĐỀ 4                             
     


➽➽ Những câu xử lý từ chối trong BHNT hay nhất
➽➽ Tiếng anh chuyên nghành Bảo Hiểm
➽➽Những thông tin mới nhất về thị trường Bảo Hiểm 
➽➽ Xã hội cần những nhà TƯ VẤN BẢO HIỂM như chúng tôi 
➽➽ Tôi là nhân viên Tư Vấn Bảo Hiểm


Nhiều tư vấn viên khi mới tốt nghiệp, thường e ngại khi giới thiệu, chia sẻ ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ cho mọi người
Vậy làm cách nào để vượt qua rào cản tâm lý này, giúp cho Tư vấn viên bảo hiểm có thể tự tin đi tư vấn, chia sẻ những điểm hay, ý nghĩa, nhân văn của bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam
Hãy theo dõi hết video này, nó sẽ giúp bạn tự tin, hiểu rõ hơn về nghề nghiệp mình đã chọn



Tư vấn bảo hiểm nhân thọ - Sao phải ngại



      Chúc cho các anh chị và các bạn sớm thành công



                                        LỊCH SỬ CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ TỪ A - Z



                               Bộ phim hay nhất về Bảo Hiểm Nhân Thọ 






                                       Ý nghĩa của Bảo Hiểm Nhận THọ

➽➽➽PHI NHÂN THỌ 19/11/2015 ( 5 sản phẩm )
➽➽➽➽ PHI NHÂN THỌ 19/11/2015 ( Cơ bản )


Bảo hiểm nhân thọ- Yên tâm vui sống




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

13 comments

  1. Cảm ơn tất cả các bạn động nghiệp trong công ty Cathay cũng như các công ty bạn đã gửi lời cảm ơn và động viện tôi trong thời gian vừa qua trên các mạng XH như Facebook,Google+,Linkin,Youtobe ...
    Tôi sẽ cố gắng dành mọi tâm huyết của mình để hoàn thành ý nguyện chính của mình đề ra " Phổ biến kiến thức Bảo Hiểm cho cộng đồng " !

    ReplyDelete
  2. hiện nay người dân đã có ý thức tham gia bảo hiểm y tế

    ReplyDelete
  3. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé chăn ga gối đệm Sông Hồng Hà Nội

    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    ReplyDelete
  4. blog nội dung phong phú ..hình thức đẹp bắt mắt .truy cập nhanh ..đường dẫn bài viết dỗ dàng ,dễ tìm .

    ReplyDelete
  5. Nội dung phong phú thú vị ..

    ReplyDelete
  6. Khoa Dược tại Phòng khám Đa khoa Đà Lạt cung cấp đa dạng các loại thuốc phụ vụ nhu cầu của khách hàng. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chuyên khoa và có vai trò tạo thành chu trình điều trị khép kín, thuận tiện cho khách hàng.
    >>>Tìm hiểu về khoa dược tại Đa khoa Đà Lạt

    ReplyDelete
  7. Bao lâu bạn nên thực hiện lấy cao răng một lần?
    Để có thể sở hữu một hàm răng chắc khỏe, bạn cần chủ động lấy cao vôi răng ở Đà Lạt định kỳ 3 – 6 tháng một lần tại các địa chỉ nha khoa uy tín. Điều này còn giúp phát hiện ra các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị.>>>>Lấy cao răng ở đâu an toàn ?

    ReplyDelete
  8. Bài viết chỉ ra rất hay, mời các bạn tham khảo các kiến thức >>> Tham khảo các thông tin gây ra miệng móm ?

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top