Tuesday, February 10, 2015

BẢO HIỂM NHÂN THỌ - NGHỀ ĐÁNG TỰ HÀO


Thật khó để định nghĩa trọn vẹn thế nào là nghề đáng tự hào! Tuy nhiên, dưới góc độ cá nhân, với tình yêu và niềm đam mê bảo hiểm nhân thọ, tôi có thể nhận xét đây là một trong những nghề vinh quang và đáng tự hào nhất! Vì sao?

BẢO HIỂM NHÂN THỌ - NGHỀ ĐÁNG TỰ HÀO


1/ Khi còn là Tư vấn viên bảo hiểm, điều đáng tự hào đầu tiên của tôi khi làm nghề này là, cho dù 1 xu thu nhập tôi mang về nhà, 100% tôi vinh dự được thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước! Tiền cho con đi học, tiền cho vợ sắm đồ, tiền báo hiếu cha mẹ...tôi đều rất tự hào là đã được đóng thuế.

2/ Một trong những điều khiến tôi say mê và yêu công việc này là vì tính minh bạch, sự công bằng và hỗ trợ của đội nhóm. Tôi không thể có được ngày hôm nay nếu không có người quản lý trực tiếp của tôi, chưa có một công việc nào tôi đã làm mà có sự giúp đỡ, hỗ trợ tốt như bảo hiểm nhân thọ! Người quản lý của tôi ngày trước lo cho tôi từng chút một mà không cần một sự báo đáp nào từ tôi! Đáp lại tấm chân tình ấy, tôi lúc nào cũng biết ơn và tôn và quý trọng chị!

3/ Tôi cũng tự hào rằng, tôi đã giúp được rất nhiều tư vấn viên có nguồn thu nhập tốt hơn cả sự kỳ vọng của họ, giúp họ chăm sóc vật chất và tinh thần cho gia đình tốt hơn, cuộc sống đầy đủ hơn.

4/ Nếu bạn đã từng làm, từng nghe đến nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ, chắc hẳn bạn cũng sẽ đồng ý với tôi rằng: sự thăng tiến vô cùng công bằng và xứng đáng với năng lực của chúng ta, thu nhập cao không bao giờ giới hạn, những chuyến du lịch nước ngoài đẳng cấp 5 sao miễn phí, những ngày tưởng thưởng, những đêm tôn vinh mà khi ấy cảm giác hạnh phúc sẽ theo bạn mãi đến những ngày còn lại của cuộc đời.

LÊ THÚY KIM - ĐẠI LÝ BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY VIỆT NAM

5/ Khi làm bảo hiểm nhân thọ, điều đáng tự hào nhất của tôi và bạn là chúng ta giúp khách hàng tìm những giải pháp tài chính mà chỉ có tại bảo hiểm nhân thọ. Tuyệt đối không thể có ở bất kỳ một nơi nào khác. Bạn thử hình dung xem, có nơi nào vừa đảm bảo sự bù đắp về thu nhập và kiêm luôn nhiệm vụ của ngân hàng? Có ai dám đảm bảo tài chính cho gia đình chúng ta khi chúng ta không thể tiếp tục lao động? Có người bạn tốt bụng nào dám biếu chúng ta cả tỉ đồng khi điều trị bệnh hiểm nghèo? Có người con nào đã ký cam kết sẽ lo cuộc sống về hưu của chúng ta?
Không thể khác được ngoài bảo hiểm nhân thọ! Giá trị và sự tự hào khi chúng ta làm bảo hiểm một phần là như thế đó!

                                        CHẮC CHẮN TÔI SẼ THÀNH CÔNG


                                  



                                     

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top