Thursday, May 15, 2014

Xã hội cần những nhà TƯ VẤN BẢO HIỂM như chúng tôi !

>>    Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến !

Chỉ có khi bạn trở thành một tư vấn viên của BHNT, được đào tạo và làm việc với những con người của công ty, bạn sẽ được truyền nhiệt huyết, niềm tin và lòng quyết tâm...

>> BẢO HIỂM NHÂN THỌ - SỰ THẬT KHÔNG THỂ KHÔNG CHẤP NHẬN

Xã hội cần những nhà tư vấn bảo hiểm như chúng tôi !

Thiên tai vẫn xảy ra hàng ngày, tai nạn giao thông vẫn rình rập khắp nơi. Những rủi ro không từ một ai, dù già hay trẻ. Đột tử không còn nằm trong độ tuổi 60 hay 70, mà có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta. Nếu một ai đó ra đi hay tàn phế thì gia đình họ sẽ như thế nào? Trong lòng tôi luôn trăn trở câu hỏi đó sau những ngày được tham gia lớp huấn luyện về bảo hiểm nhân thọ .

Tôi có nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ được mình có thể làm được điều này. Nhưng cơ hội đã đến với tôi, khi có một cuộc ghé thăm và giúp tôi hiểu ra được cơ hội để đạt được những hoài bão, ước mơ của mình. Đó là chị trưởng nhóm của tôi bây giờ.

Tôi đã trải qua những ngày tập huấn, được sự hướng dẫn, quan tâm, chỉ bảo và động viên tận tình từ chị trưởng nhóm, cũng như được học hỏi kiến thức về bảo hiểm từ những  thầy cô . Ngoài ra, tôi còn được sự chia sẻ của người phụ trách khu vực, sự hỗ trợ tận tình của bác giám đốc văn phòng... Mọi người đã dẫn dắt tôi biết những gì có thể để trở thành một tư vấn viên tốt sau một khóa học. Tôi đã học được rất nhiều kiến thức về bảo hiểm quyền lợi và nghĩa vụ và điều quan trọng nhất là đạo đức, lòng nhiệt huyết khi bước đầu đặt chân vào nghề tư vấn rất nhân văn, nhưng cũng đầy khó khăn gian khổ.

Tôi chỉ cần là một tư vấn viên tốt, luôn đặt quyền lợi và nhu cầu khách hàng lên trên hết là có thể làm tròn trách nhiệm và mang đến sự thanh thản trong cuộc sống, một tương lai cho trẻ thơ và sự an tâm về tài chính cho mỗi gia đình. Rồi tôi được tốt nghiệp với mã số để đi làm một công việc mới. Những ngày đến từng gia đình chia sẻ, lắng nghe những băn khoăn, trăn trở của những người mà tôi gặp... cuối cùng tôi cũng ký được hợp đồng đầu tiên với khách hàng. Đêm đó tôi về không ngủ được. Tôi vui lắm vì thấy mình vừa làm xong một điều gì đó ý nghĩa. Những nhọc nhằn, vất vả, mệt mỏi mỗi ngày chạy xe hàng chục cây số trên đường, dù trời nắng hay mưa, sáng trưa hay chiều tối đều biến đâu mất, thay vào đó mà là lòng mình hạnh phúc biết bao.

Tôi được ký những hợp đồng tiếp theo sau đó. Tôi như con ong chăm chỉ làm việc, mang về cho gia đình một nguồn thu nhập rất tốt, thật xứng đáng với những gì bỏ ra. Tôi có thể chia sẻ gánh nặng trên vai mà người chồng tôi đã phải gánh trong những năm tháng qua vì gia đình. Trước đây, tôi không biết phải làm gì với những ngày tháng tẻ nhạt, nhưng giờ đây tôi thấy mình có thể đem đến nhiều quyền lợi mà chỉ có những sản phẩm nằm trong hợp đồng bảo hiểm của công ty, mới có thể đem lại được cho khách hàng những người mà tôi yêu quý.

Nhưng sau hàng đêm nhìn người chồng và hai con thơ chìm vào giấc ngủ, lòng tôi vẫn thấy lo lắng, bồn chồn. Tôi tự hỏi không biết ngày mai đây có điều gì sẽ đến với gia đình khi cuộc sống còn rất nhiều những điều không biết trước. Mấy đêm liền tôi vẫn không sao ngủ được, suy nghĩ mãi mình đã mang đến sự an tâm cho tất cả mọi người, mà tại sao còn mình lại không thể?. Tôi đã tìm được câu trả lời cho mình. Tôi ngồi dậy và lấy tập hồ sơ ra, rồi làm luôn một bộ hồ sơ bảo hiểm cho gia đình mình (2 vợ chồng và 2 con tôi). Tôi chỉ chờ đến mai thức dậy và chồng ký vào hồ sơ là anh có thể giúp tôi có giấc ngủ ngon vào những đêm tiếp theo. Từ đó tôi có một sự yên tâm lạ kỳ, một niềm tin mạnh mẽ khi trong nhà tôi có một bộ hợp đồng bảo hiểm bảo vệ cho cả 4 người trong gia đình.

Tuy nhiên, cuộc sống có muôn vàn quy luật. Ở môi trường nào cũng có 2 mặt, có những người chỉ sống vì bản thân, làm những điều sai trái, ảnh hưởng đến những người xung quanh... Nhưng xã hội vẫn còn đó những người như chúng tôi - những tư vấn viên với hành trang đầy đủ kiến thức và đạo đức lòng quyết tâm, ngày đêm chung sức không ngừng quan tâm, chăm sóc đến khách hàng. Có một câu nói mà tôi nhớ mãi: "Được phục vụ khách hàng đó là đặc ân của chúng ta". Dù tôi bị từ chối, vất vả và còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng vẫn quyết tâm trở thành một tư vấn viên tốt. Tại sao tôi có một niềm tin mạnh mẽ như vậy?. Khi đã trở thành một tư vấn viên, được đào tạo và làm việc với những con người của công ty, bạn sẽ được truyền nhiệt huyết, niềm tin và lòng quyết tâm. Còn rất nhiều người dân Việt Nam đang cần đến bảo hiểm.



Xin chân thành cảm ơn công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ đã giúp tôi hiểu xã hội đang rất cần chúng ta - những nhà tư vấn bảo hiểm.


                                                                                           Nguồn tin trên tinternet

>>    Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến !



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

4 comments

  1. Nhiệm vụ của người tư vấn bảo hiểm
    Giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính cho gia đình và bản thân trong hiện tại và tương lai chính là nhiệm vụ của người tư vấn bảo hiểm.
    Ở Việt Nam, nghề tư vấn bảo hiểm có mặt khoảng 10 đến 15 năm. Cùng với sự phát triển của xã hội, người dân đã và đang dần ý thức được ý nghĩa của việc tiết kiệm và bảo hiểm. Tư vấn viên, hay còn gọi là chuyên gia tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ là một nghề mang lại nhiều quyền lợi như có mức thu nhập cao, tính linh hoạt và sự chủ động trong công việc, luôn tạo ra những cơ hội giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

    ReplyDelete
  2. Xét nghiệm ADN huyết thống là phương pháp xác định chính xác mối quan hệ của Cha (Mẹ) với Con cái được sử dụng phổ biến trong y khoa.
    >>> Xét nghiệm ADN được thực hiện nhằm mục đích gì ?

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top