>> Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến !
Các cuộc điện gọi đến khách hàng được thực hiện vì nhiều lý do như: bán hàng, tiến hành các cuộc khảo sát, theo dõi dịch vụ, khuyến mãi, tìmkiếm khách hàng mục tiêu và giải đáp những thắc mắc.
Người nhận được các cuộc gọi như vậy sẽ dễ tiếp thu hơn khi chúng ta biết cách sử dụng các kỹ thuật điện thoại để gắn kết khách hàng, giải quyết phản đối và áp dụng dàn ý cho mục đích cuộc gọi mà sẽ thôi thúc người nhận cuộc gọi tham gia cuộc trò chuyện khác nhau
Nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng đôi khi cũng ngại
gọi điện. Họ không thích xem mình là kẻ làm phiền và lúc nào cũng gặp phải lời
từ chối. Còn tệ hơn nữa họ cảm thấy ngày càng khó khăn hơn để đạt được điều
đó đơn giản là vì bạn có số điện thoại và địa chỉ email không có nghĩa là người
nhận cuộc gọi muốn nghe bạn.
Cư xử một cách thân thiện, chuyên nghiệp khi gọi điện đến khách hàng là một
cách giúp bạn làm tổ chức của mình nổi bật trong cạnh tranh. Phần này sẽ xoay
quanh các kỹ năng xem xét mối tương tác với khách hàng – một khoảnh khắc
quyết định có thể tạo ra hoặc phá vỡ các mối quan hệ.
Bạn sẽ tìm hiểu các cách giúp thông thạo quy trình này và làm cho các kết quả của bạn dễ dự đoán hơn để bạn có thể lập lại thành công.
chúc các bạn thành công khi hẹn gặp KH
Bạn sẽ tìm hiểu các cách giúp thông thạo quy trình này và làm cho các kết quả của bạn dễ dự đoán hơn để bạn có thể lập lại thành công.
chúc các bạn thành công khi hẹn gặp KH
0 comments