Friday, April 18, 2014

GỬI TIỀN VÀO BẢO HIỂM TỐT HƠN GỬI TIỀN VÀO NGÂN HÀNG - Sự thật như thế nào ?

GỬI TIỀN VÀO NGÂN HÀNG TỐT HƠN GỬI TIỀN VÀO BẢO HIỂM - Sự thật như thế nào ?những câu sử lý từ chối hoàn hảo nhất.

                         BẢO HIỂM VÀ NGÂN HÀNG - NƠI NÀO TỐT HƠN ???


Tất cả chúng ta khi bước chân vào nghề đều được trải qua quá trình tuyển lựa và huấn luyện, như vậy về nguyên tắc phải tương đối có chung một cơ hội thành công như nhau.
Thế nhưng số liệu thống kê cho thấy, hàng năm lại có một số lượng lớn Đại lý đành phải ngậm ngùi chia tay với nghề. Vậy thì nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng như vậy?. Do công ty trả lương kém, do sản phẩm không có tính cạnh tranh, hay do công tác huấn luyện không tốt.


Tất cả đều chính xác, thế nhưng chúng chỉ là những lý do xếp vào hàng thứ hai. Lý do thực mà chúng tôi muốn chia sẻ ở đây với các bạn chính là: Quan điểm hay nói rõ hơn chính là cách nhìn của bạn với nghề nghiệp. Đó chính là cái đã làm cho không ít người trong chúng ta cam chịu thất bại, cho dù khi mới vào nghề họ tỏ ra rất quyết tâm, rất sẵn sàng “trả giá”.


Va vấp với thực tế Đại lý đã gặp ngay phải rất nhiều những lời từ chối khác nhau của Khách hang,với những kinh nghiệp còn hạn chế Đại lý không thể sử lý kịp thời cũng như đưa ra những giaỉ đáp nào thỏa đáng cho KH.Cứ như vậy hết lần này đến lần khác,họ sẽ nản chí dẫn đến việc không thể kiên trì theo đuổi sự nghiệp của mình.

Sau đây tôi sẽ đưa ra nhưng sử lý từ chối thường gặp nhất để các bạn tham khảo và thực hành sao cho công việc của mình ngày càng hiệu quả cao hơn


Thưa anh chị, BHNT và ngân hàng là 2 hoạt động hoàn toàn khác nhau, ngân hàng là nơi giúp chúng ta tiết kiệm dần để có được số tiền như chúng ta mong muốn, có thể rút ra ngay cả khi không cần đến. Gởi tiết kiệm ngân hàng cần thiết cho những mục tiêu ngắn hạn như mua sắm, chi tiêu hàng ngày.
Tuy nhiên BHNT giúp chúng ta tạo ra số tiền mình mong muốn sau đó tiết kiệm dần, đến khi chúng ta đáo hạn sẽ nhận toàn bộ tiền của mình đã tiết kiệm cộng với khoản lãi, nhằm phục vụ cho các mục tiêu dài hạn hơn như mua nhà, chuẩn bị tiền cho con vào đại học, chuẩn bị quỹ hưu trí để về hưu.
Nếu chẳng may chúng ta gặp rủi ro, thì mặc dù chỉ đóng phí ít nhưng chắc chắn những người thân yêu của mình sẽ nhận được số tiền như mình mong muốn chứ không phải số tiền mình dành dụm được. Tóm lại từ khi ký hợp đồng bảo hiểm, mục tiêu của mình chắc chắn sẽ đạt được cho dù mình có thọ hay không, đó là sự khác biệt giữa BH & ngân hàng. Hãy để tôi tư vấn rõ hơn cho anh chị nhé?

Ngân hàng và BH rất khác nhau, điểm khác biệt cơ bản nhất chính là 1 người khách hàng của ngân hàng và cty BH đều mong muốn sau 10 năm tiết kiệm sẽ có được 100 triệu, với mỗi năm sẽ tiết kiệm 10 triệu đồng, nhưng đến năm thứ 3 4/12 chẳng may gặp rủi ro thì ngân hàng chỉ trả khách hàng của mình 30 triệu và lãi, nhưng cty BH lại trả khách hàng mình 200 triệu + lãi. ->

Nếu suy nghĩ như vậy thì BH cũng không cần thiết tham gia, kinh doanh lại càng không cần thiết làm, mà tiết kiệm qua ngân hàng để lấy lãi là được, nhưng trên thực tế rất nhiều người tham gia BHNT, ngành BH non trẻ của Việt Nam mỗi năm thu đến hơn 15 ngàn tỷ và còn tăng trưởng rất mạnh mẽ.
Thưa anh chị, tôi có tiết kiệm trong ngân hàng để lấy lãi & dùng lãi suất để tham gia BH, trong mọi trường hợp tôi đều có thể đạt đựoc mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn của mình trong cuộc sống.

       XEM TIẾP NHỮNG CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI - Tôi bận lắm không có thời gian ngồi nghe BH

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top