Thursday, November 6, 2014

BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHÍNH LÀ BẢO VỆ SỰ NGHIỆP !

BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHÍNH LÀ BẢO VỆ SỰ NGHIỆP !



Bảo hiểm nhân thọ có thể bảo vệ gia đình bạn, và nó cũng có thể bảo vệ sự nghiệp của bạn. Việc bảo hiểm nhân thọ có thể bảo vệ gia đình như thế nào chúng ta đã đề cập trước đây, vậy làm sao có thể bảo vệ sự nghiệp của mình là điều mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

  Bất luận là hiện nay bạn đang có một sự nghiệp vững vàng hay bạn mới bắt đầu sự nghiệp hay mới chỉ là có kế hoạch cho sự nghiệp thì bạn vẫn luôn hy vọng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, giàu có hơn. Và đương nhiên, bạn cũng muốn bảo vệ những gì mình đang có trước những rủi ro có thể xảy ra.
 Muốn thực hiện được điều này, bạn phải đối diện với hai sự lựa chọn:

Một là định kỳ tiết kiệm một khoản tiền để sau này đầu tư rồi lại đầu tư nhằm duy trì sự nghiệp của mình, hai là quyết định tham gia bảo hiểm với một mệnh giá bằng đúng số tài sản mà mình đang có hoặc ít nhất cũng bằng số tiền mà mình muốn có. Nếu chọn theo cách thứ 2 thì ngay lập tức bạn đã có số tiền mình muốn và công việc tiếp theo là hàng tháng đầu tư một khoản tiền nhỏ vào bảo hiểm. Cách thứ hai chính là cách giúp bạn bảo vệ được sự nghiệp của mình.

Điều kỳ diệu của bảo hiểm nhân thọ chính là nó có thể thay chúng ta mang đến một khoản tiền cho người thân của chúng ta nếu chẳng may chúng ta gặp rủi ro và có thể lập tức sử dụng giúp ổn định đời sống của họ. Người ta thường nói những người có bảo hiểm nhân thọ thì sống thọ hơn người khác. Cách nghĩ này xem chừng có một chút võ đoán nhưng lại có bằng chứng thực tế. Bạn có tin không? Tôi tin, vì những lo toan trước những rủi ro đã được chuyển hết cho công ty bảo hiểm và bạn hoàn toàn yên tâm để hưởng thụ cuộc sống. Cuộc sống đã giảm bớt áp lực hơn một người không tham gia bảo hiểm và vì vậy bạn sẽ có một chất lượng sống tốt hơn.

  Ngoài ra, thời gian của bạn cũng có thể được bảo hiểm. Những người luôn tự cho rằng mình có khả năng quản lý tài chính giỏi hơn người khác đều biết rằng nếu không có đủ thời gian thì cũng không có cách nào có thể giải quyết được những vấn đề tài chính của bản thân. Nếu cho tôi một thời gian vô tận thì chắc chắn tôi sẽ trở thành người giàu có thông qua việc tiết kiệm tiền nhỏ cho một thời gian dài.
 Nhưng thời gian thì luôn có giới hạn vì vậy chúng tôi có thể giúp bạn ngay lập tức có được tài sản mà dự định có được thông qua việc đầu tư phí bảo hiểm hàng tháng, như là một khoản tiền tiết kiệm. Cho dù bạn chỉ có thời gian 1 tháng, 1 năm hay 10 năm đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ thì bạn sẽ được đảm bảo luôn có được số tài sản mà mình muốn. Đây chính là bảo đảm đủ thời gian cho việc tạo dựng tài sản mà mình mong ước.
  Vì vậy, không chỉ những người có thu nhập trung bình cho rằng bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp trong kế hoạch duy trì cuộc sống của gia đình họ trong tương lai, mà cả những người giàu có cũng thừa nhận bảo hiểm nhân thọ là một trong những thứ quan trọng nhất của kế hoạch quản lý tài chính.  

Vì vây, tôi tin tưởng:

Bảo hiểm nhân thọ có thể giúp con người có được một món tài sản có thể lập tức sử dụng khi cần thiết, đồng thời còn có thể duy trì và sắp xếp tài sản một cách thỏa đáng và khoa học.



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top