Sunday, March 1, 2015

Hợp đồng bảo hiểm có ý nghĩa với gia đình tôi

Sau khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm, gia đình tôi có được hơn 30 triệu đồng. Số tiền này đối với gia đình khá giả chỉ bằng một chiếc xe máy bình thường, nhưng với chúng tôi là một tài sản lớn

Hợp đồng bảo hiểm có ý nghĩa với gia đình tôi
Hợp đồng bảo hiểm có ý nghĩa với gia đình tôi

 Chiều cuối đông, trời đổ cơn mưa lớn, tôi vội vã trở về nhà xem căn nhà còn bị dột nữa không, vừa về tới nhà hai đứa con thò đầu ra vui vẻ nói: “Mẹ ơi nhà mình không còn dột nữa rồi”. Tôi chạy lại ôm các con vào lòng và thấy đỡ mệt hơn sau khi phóng vội xe trên chặng đường 7km.

Trước khi anh ấy mất, hai vợ chồng nhiều lần cố dành dụm để sửa căn nhà mái ngói cho đỡ dột nát, nhưng cứ tiết kiệm được vài triệu đồng thì lại phải lo hết việc này đến việc khác. Lúc con ốm, khi xe lại hỏng nên tôi chẳng để dành được bao nhiêu cả.

Năm 2008, vợ chồng tôi bàn bạc và quyết định mua bảo hiểm Thịnh An Tiết Kiệm Bảo Toàn cho anh ấy, để khi anh về hưu có vài chục triệu đồng sửa tạm căn nhà. Khi đó lương của hai vợ chồng chắt chiu lắm cũng chỉ đủ lo cho hai đứa con ăn học. Nhưng một ngày ảm đạm đau buồn nhất của gia đình tôi đã ập tới. Ngày 1/9/2011, anh bị nhồi máu cơ tim và mất đột ngột, để lại cảnh cô đơn cho ba mẹ con đơn côi với căn nhà vẫn còn dột nát. Sau khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm, lấy về hơn 30 triệu đồng, đối với gia đình khá giả chỉ bằng một chiếc xe máy bình thường nhưng với gia đình tôi đó là một tài sản lớn.

Sau đó, tôi trích ra 20 triệu đồng để sửa lại căn nhà cho đỡ dột. Còn lại 10 triệu đồng, tôi mua bộ máy tính cũ cho thằng anh hết hơn năm triệu đồng và 5 triệu đồng mua một hợp đồng bảo hiểm mới Thịnh Trí Thành Đạt An Khang  cho hai con, để các con được chăm sóc sức khỏe và có quỹ học vấn nho nhỏ về sau này khi lập nghiệp .
.
Tết năm đó, các cháu mất đi một người cha, tôi mất đi một người chồng, ba mẹ con đón Tết không có cành đào, không có cây quất, chỉ có lọ hoa cúc vàng nhưng căn nhà cũng đỡ trống trải và lạnh lẽo vì đã được sửa sang.
Anh ấy ở nơi chín suối chắc cũng mỉm cười!

                                                                                          Trích " Nguồn Internet "


          >>    HÃY THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ NGAY KHI CÒN CÓ THỂ

 

 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top