Wednesday, April 15, 2015

VÌ SAO TÔI CHỌN NGHỀ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ???

VÌ SAO TÔI CHỌN NGHỀ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ?TẠI SAO TÔI CHỌN CATHAY?

Có mấy câu hỏi được đặt ra?

1. Bạn có thích công việc mình đang làm? 2. Công việc bạn đang làm có cho bạn đủ thu nhập?3. Bạn có coi công việc đó là sự nghiệp của đời bạn?4. Bạn có mong muốn thay đổi công việc mình đang làm?Và câu trả lời của tôi:

Tôi là người sống chủ động nên tôi chán ngấy cái công việc quanh đi quẩn lại ở văn phòng, bó buộc 8 tiếng, k có việc gì buộc tôi phải ngồi chơi, suốt ngày game mụ mị đầu óc. Lúc đó tôi làm chuyên viên viễn thông cho một công ty thành viên của Tập đoàn bưu chính viễn thông. Và vì công việc của tôi nó như vậy nên chắc chắn k thể có được thu nhập tốt, đừng nói đến việc bầu bí sinh con sếp chẳng cần biết tôi có làm tốt công việc của mình không cứ tự ý trừ lương và mặc định rằng tôi làm việc không tốt.
 Khi tôi bước chân vào Cty đó là sự choáng ngợp vì các sếp toàn xài ô tô, khi vào làm tôi mới phát hiện ra từ trên xuống dưới toàn con trai, con gái, con dâu, con rể rồi cháu chắt của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Sếp của tôi lúc đó có một quá khứ huy hoàng, anh là cử nhân tài năng của trường Đại học Bách khoa Hà Nội và là con cháu của một lãnh đạo Tập đoàn. Thế nhưng, học và hành nó không liên quan, anh không có tố chất của một nhà quản lý, đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi thứ 3 và thứ 4 ở trên. Sinh con xong tôi quyết định nghỉ việc và tìm kiếm cơ hội khác cho mình.

Lần đầu tiên tôi bước chân vào thế giới của những người làm bảo hiểm và tìm hiểu về nó. Tôi tìm kiếm những câu trả lời về nó và tôi không còn ghét cay ghét đắng nó nữa nhưng tôi chưa có được người chủ quản tốt để tôi bước đi trong nghề. Những bước đi đầu tiên đầy khó khăn nhưng từng ngày, từng ngày nó ăn dần vào tiềm thức của tôi. Tôi giao tiếp tốt hơn, tôi không nóng giận, tôi có thể thuyết trình trước đám đông và nhữngkhách hàng trong các buổi hội thảo họ thích tôi vì sự thân thiện, cởi mở và vì tôi trả lời được những câu hỏi mà họ đặt ra.
>>  Những thông tin hot nhất về bảo hiểm tại thị trường Việt Nam

Nghiêm Bích Vân :Quản lý tiềm năng tại công ty BHNT Cathay
 Lúc đó tôi không có được đào tạo bài bản mà chỉ là làm theo bản năng và những kinh nghiệm tự tìm kiếm và học hỏi
Lúc đó tôi không có được đào tạo bài bản mà chỉ là làm theo bản năng và những kinh nghiệm tự tìm kiếm và học hỏi. Chỉ biết là tôi yêu nó. Tôi có thu nhập tốt hơn cái công việc văn phòng chán ngắt mà tôi đã từng làm và tôi thu nhập theo đúng hoạt động và nỗ lực của bản thân. Vì không tìm kiếm được tiếng nói chung với chủ quản lúc đó, tôi từ bỏ nghề bảo hiểm và có những lúc tôi nghĩ là tôi đoạn tuyệt với nó.
Tôi bước chân vào thế giới online, cũng tìm kiếm được cho mình thương hiệu bản thân cho những sản phẩm mình kinh doanh, tôi kiếm tiền gấp nhiều lần cái công việc văn phòng và thời gian là của tôi. Một ngày cô giáo của con nói với tôi, chị thấy con bảo em bán quần jean có phải không? Vâng, trong thế giới online tôi tự hào về cái thương hiệu đó của mình và để làm được thương hiệu đó tôi sử dụng khá nhiều kỹ năng của nghề bảo hiểm. Nhưng tôi cảm thấy chạnh lòng và tôi muốn con có một người mẹ đáng tự hào hơn.

Tôi một lần nữa trở lại với bảo hiểm sau lời động viên của ông xã "nó hợp với em" và mọi con đường lúc đó đều đưa tôi trở lại Cathay. Lúc này tôi đã kinh nghiệm hơn và tôi tự lựa chọn người chủ quản cho mình.
TẠI SAO TÔI CHỌN CATHAY?
Cathay không chỉ đào tạo cho tôi kỹ năng của một người bán hàng cao cấp mà Cathay cho tôi một cái nhìn tổng quan về ngành Bảo hiểm. Một mảnh đất tiềm năng để có thể phát huy bản thân. Nhiều người hỏi tôi tại sao không chọn những Công ty lớn đã có thương hiệu cho dễ làm mà lại chọn một Công ty mới. Cathay không mới, Cathay đã tồn tại 52 năm trên thị trường, chỉ là Cathay vào sau các Công ty khác mà thôi. Gần 7 năm qua Cathay làm được những gì?Tôi cũng có 7 điều đáng nhớ nhất về Cathay muốn chia sẻ với mọi người.Đó cũng là những điều mà tôi thường xuyên chia sẻ với khách hàng của mình .

1. Cathay có số vốn điều lệ cao nhất thị trường Bảo hiểm 2007 tỷ đồng. Vượt xa con số 600tỷ là số tiền mà Chính phủ Việt Nam yêu cầu các Công ty Bảo hiểm nhân thọ phải ký quỹ khi vào Việt Nam. Nó không chỉ thể hiện tiềm lực tài chính mà nó còn khẳng định mong muốn phát triển lâu dài tại Việt Nam.
2. Cathay đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương.
Cathay Life Insurance .,Ltd 8Floor 167 Bui Thi Xuan Street,  Hai Ba Trung Dist.,HN
NS Nghiêm Thị Bích Vân thuộc chi nhánh Hà Nội

3. Sản phẩm của Cathay có đến 2 giải thưởng " Mẹ tin dùng, con lớn khôn" do Bộ lao động thương binh xã hội và Tạp chí Gia đình trẻ em phối hợp tổ chức. Sản phẩm có lãi suất cao nhất thị trường bảo hiểm, sản phẩm bệnh hiểm nghèo có đáo hạn và bảo vệ trọn đời Cathay cũng đang nắm giữ.

4. Tỷ lệ tái tục hợp đồng chứng tỏ khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và sự chăm sóc của Cathay cũng đứng nhất nhì thị trường Bảo hiểm và vượt qua những Công ty được cho là có thương hiệu được nhiều người biết đến hơn ở Việt Nam.

5. Cathay cũng là Công ty đi tiên phong trong việc đào tạo tư vấn tài chính toàn thời gian để tạo ra những hiệu quả trong việc chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng. Với Cathay đào tạo tư vấn và quản lý tốt là nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp. Chỉ khi nhân viên tin tưởng vào Công ty thì Công ty mới phát triển vững mạnh được. Điêù đó có nghĩa là gì? Khi nhân viên có thu nhập tốt, liệu họ có bỏ Công ty?

6. Gần 7 năm qua, ghế đá quanh hồ Hoàn Kiếm được Cathay độc quyền quảng cáo.

7. Dám bỏ ra một số tiền khổng lồ để tìm kiếm những tài năng trong ngành Bảo hiểm.
...


Chỉ cần từng đó lý do các bạn cũng có thể hiểu được tại sao BH trên thế giới phát triển đến vậy và đó cũng là lý do tôi chọn Bảo hiểm và tôi chọn Cathay Biểu tượng cảm xúc smile



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top