Sunday, October 30, 2016

Không đề 3 .


Gặp ai cũng mỉm cười.
Đôi khi cả người lạ.
Và tôi thấy mọi người



Rất vui vì việc đó,
Việc họ được tôi chào,
Được tôi tự bắt chuyện,
Dù mấy câu tầm phào.


Họ lại càng vui nữa,
Được đối xử ngang hàng,
Được người khác thưa gửi
Và ăn nói nhẹ nhàng.



Kinh nghiệm của tôi đấy.
Cứ xởi lởi ở đời,
Vừa được người ta mến,
Mà mình cũng nhẹ người.


Nguồn : Thái Bá Tân .
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top