Ngày càng có nhiều người tìm tới dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với những ưu điểm mang lại như một kênh tài chính tích hợp có tính linh hoạt cao, vừa mang lại quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho người tham gia vừa đầu tư sinh lời.
Bảo hiểm không chỉ là bảo vệVợ chồng chị Trần Thu Phương hiện đang làm ngân hàng.Nhà cửa đã ổn định, chi tiêu tiết kiệm, mỗi tháng anh chị cũng dư ra trên dưới 10 triệu đồng. Khoản tiền này được để riêng nhằm sử dụng những lúc ốm đau hoặc khi gia đình xảy ra sự cố bất ngờ.
“Tôi tính mua bảo hiểm nhưng nhiều người khuyên gửi ngân hàng linh động mà lợi hơn. Nhưng theo tôi, cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, có rất nhiều rủi ro mà mình không lường trước được, lúc đó tiền tiết kiệm từ ngân hàng có khi không gánh nổi, do vậy, tôi vẫn quyết định dành một phần mua bảo hiểm để khi rủi ro còn có cái dự phòng, bấu víu. Vấn đề là phải tìm một loại bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình”, chị Phương nói.
Đây cũng chính là lý do khiến ngày càng có nhiều người tìm tới dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư với tính linh hoạt rất cao và những ưu điểm mang lại như một kênh đầu tư vừa có khả năng sinh lợi hiệu quả, vừa mang lại quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho người tham gia. Vì lẽ đó, liên kết đầu tư cũng đang là dòng sản phẩm chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm, trong 3 tháng đầu năm 2016, khoảng 50% doanh số khai thác mới của thị trường đến từ sản phẩm Liên kết đầu tư.
Với sản phẩm bảo hiểm “An Phát Trọn Đời”, bạn và gia đình yên tâm với mọi cuộc vui
Ưu thế của người tiên phong
Phân tích lý do khiến sản phẩm “An phát trọn đời” hấp dẫn khách hàng, không thể không nhắc tới mức sinh lời mà dòng sản phẩm này mang lại. Lãi suất công bố của Quỹ liên kết chung của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn rất nhiều so với cam kết và luôn là một trong những công ty dẫn đầu thị trường. Cụ thể, lãi suất công bố bình quân 5 năm qua của Bảo Việt Nhân thọ là 9,1%/năm; trong đó, lãi suất công bố cao nhất là 10,5%/năm (năm 2011) và lãi suất năm 2015 là 7.%. Thêm vào đó, BVNT cũng là công ty đầu tiên trên thị trường áp dụng quyền lợi “thưởng giá trị tài khoản” cho khách hàng của sản phẩm liên kết chung.
Điểm đáng lưu ý, An Phát Trọn Đời được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của đại đa số gia đình Việt khi yếu tố linh hoạt cũng được đặt lên hàng đầu. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt tăng giảm số tiền đóng bảo hiểm tuỳ theo nhu cầu tại mỗi giai đoạn cuộc đời. Thậm chí, trong những lúc cần thiết, khách hàng có thể linh hoạt rút tiền hoặc tạm ứng tiền từ hợp đồng.
Bên cạnh đó, giá trị bảo vệ của sản phẩm này cũng làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng với quyền lợi bảo hiểm cho cả gia đình trong một hợp đồng và giá trị bảo vệ rất cao với số tiền gấp 85 lần phí bảo hiểm quy năm.
Với những điểm ưu việt nổi trội đã chinh phục được hàng trăm nghìn gia đình Việt trong 7 năm qua, sản phẩm “An Phát Trọn Đời đã nhận được giải thưởng sản phẩm “Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất năm 2016”từ tạp chí Tài chính và ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc. Giải thưởng được dự đoán sẽ là dấu mốc giúp An Phát Trọn Đời khẳng định niềm tin với khách hàng và có thêm cơ hội tăng trưởng đột phát hơn trong thời gian tới.
Nói về xu hướng lựa chọn các kênh đầu tư tài chính, trao đổi với báo chí trước đó, chuyên gia kinh tế, T.S Lê Đăng Doanh nhận định: “Các kênh đầu tư mới như chứng khoán, ủy thác đầu tư, bảo hiểm mang tính chất đầu tư… là những kênh có thể mang lại lợi suất mà nhà đầu tư có thể sử dụng linh hoạt và rất hiệu quả.Trong đó, đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là một lựa chọn đầu tư phù hợp với việc tích lũy đầu tư tài chính cá nhân với yếu tố kiểm soát rủi ro tuyệt đối.Xét ở yếu tố này, có lẽ hiếm có sản phẩm đầu tư tài chính nào so sánh được”.
Thùy Hương
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/xu-huong-moi-lua-chon-bao-hiem-nhan-tho-cua-gia-dinh-viet-20161230135641263.htm
0 comments