Thursday, January 5, 2017

BỰC MÌNH

Người yếu đuối, ít học,
Cả khi sai rành rành,
Vẫn cãi chày, cãi cối,
Không nhận sai về mình.

Thanh niên, càng ngu dốt,
Càng tự kiêu ta đây.
Hơn thế, thích lý luận.
Đáng thương bọn người này.

 
Để ý, trên Facebook,
Bác nào thích chửi nhau,
Thì đích thị bác ấy
Láo lếu và ngu lâu.

Ai to mồm tuyên bố
Yêu mến quê hương mình,
Thì gần như chắc chắn
Chẳng yêu ai, ngoài mình.

Gọi người ta “phản động”
Và “vô ơn” là người
Thực sự là phản động
Và đếch hiểu sự đời.

Ta tưởng ta oai lắm,
Mà tư duy bầy đàn.
Có lẽ hơn một chút
So với dân Bắc Hàn.


Đừng ngứa mồm nói bậy,
Đừng tớn lên cười chê.
Một khi mình ngu dốt,
Thì dựa cột mà nghe!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top