Sunday, January 8, 2017

Khách hàng tăng đột biến với sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trong 6 tháng cuối năm

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là giải pháp tài chính tối ưu bảo vệ người tham gia trước những căn bệnh hiểm nghèo được quy định trong hợp đồng bảo hiểm


Bệnh hiểm nghèo đang là mối lo ngại của rất nhiều người bởi sự nguy hiểm của căn bệnh đang dần trẻ hóa chứ không tập trung ở độ tuổi trung niên như trước đây và nó là nguyên nhân gây ra khó khăn về tài chính cho hàng trăm ngàn gia đình mỗi năm.

Khách hàng tăng đột biến với sản phẩm  bảo hiểm bệnh hiểm ngào trong 6 tháng cuối năm

(Theo công bố của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vào tháng 4/2014, Việt Nam đứng nhóm TOP 2 thế giới về tỷ lệ mắc bệnh ung thư.)

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là giải pháp tài chính tối ưu bảo vệ người tham gia trước những căn bệnh hiểm nghèo được quy định trong hợp đồng bảo hiểm.

Hiện nay các công ty bảo hiểm nhân thọ đều có sản phẩm bảo hiểm bảo vệ trước căn bệnh hiểm nghèo, trong đó có cả sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Sau đây là những điều cơ bản mà bạn cần hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo:
Nhập Bảo hiểm trước những căn bệnh hiểm nghèo

1. Bảo vệ trước những căn bệnh hiểm nghèo

Thông thường các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính bảo vệ trước 36, 37, hoặc 38 bệnh hiểm nghèo như Bảo an Toàn diện Generali Việt Nam (38 BHN), Phú-An Lộc của Prudential hay Bảo An Khang của Sun Life Việt Nam (37 BHN), hay An Tâm Bảo Phí của AIA Việt Nam bảo hiểm 36 bệnh hiểm nghèo.

Còn các sản phẩm bổ trợ hiện nay bảo vệ lên tới 88 bệnh hiểm nghèo như Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện của Dai-ichi Life Việt Nam hay Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu bảo hiểm lên đến 77 bệnh hiểm nghèo.

Trong đó các bệnh hiểm nghèo thường được chia theo các nhóm như sau:

Bệnh lý toàn thânBệnh lý hệ tuần hoàn (Tim mạch)Bệnh lý hệ vận động (cơ, xương, khớp)Bệnh lý hệ tiết niệuBệnh lý hệ hô hấpBệnh lý hệ thần kinhBệnh lý hệ tiêu hóa

 Tổng thư ký BHNT phát biểu ...
2. Chi trả chi phí điều trị, nằm viện, phẫu thuật, xạ trị, hóa trị …

Cũng như các sự kiện bảo hiểm khác, khi không may người tham gia bảo hiểm bị mắc bệnh hiểm nghèo thì công ty bảo hiểm sẽ chi trả một số tiền theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm từ trước. Số tiền được cung cấp kịp thời này sẽ giúp bạn và gia đình bớt đi gánh nặng chi phí cho điều trị, nằm viện, phẫu thuật, xạ trị, hóa trị… và có cơ hội hồi phục tốt nhất để tiếp tục cuộc sống.

Vậy trước hết Bạn cần kiểm tra lại quy tắc và điều khoản của sản phẩm trong bộ hợp đồng bảo hiểm mà bạn đã ký với Công ty để xem bệnh của bạn mắc có thuộc danh sách bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm hay không? và xem quyền lợi bảo hiểm được chi trả là như thế nào, ở mức bao nhiêu?
Bảo hiểm chi trả chi phí điều trị, nằm viện, phẫu thuật, xạ trị, hóa trị

3. Phương thức thanh toán

Mỗi một sản phẩm bảo hiểm của từng công lại lại có những quy định khác nhau về phương thức thanh toán khác nhau khi khách hàng tham gia không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Những sản phẩm truyền thống trước đây thường thì Công ty sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cộng với Bảo hiểm tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng (nếu có) tại thời điểm khách hàng được xác định mắc bệnh hiểm nghèo.

Sau này các sản phẩm được cải tiến tối ưu hơn đó là quyền lợi bảo hiểm được chi trả nhiều lần để hỗ trợ khách hàng chi phí điều trị bệnh trong từng giai đoạn. Có thể là 2 lần hoặc 3 lần với số tiền được quy định trong hợp đồng bảo hiểm và tính theo mệnh giá bảo hiểm.

4. Quyền lợi bảo hiểm vẫn được duy trì và miễn đóng phí

Thấu hiểu sự khó khăn về tài chính và mong muốn được tiếp tục được bảo vệ của khách hàng, Công ty không chỉ hỗ trợ tài chính nhiều lần trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo, mà còn miễn đóng phí bảo hiểm cho khách hàng và khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng tất cả các quyền lợi của Hợp đồng bảo hiểm.

Theo thị trường tài chính Việt Nam
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top