Wednesday, January 4, 2017

Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên là cách khôn ngoan tạo ra điểm khác biệt của các doanh nghiệp

Ngày nay, việc mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp mà còn giúp công ty thu hút và giữ chân nhân tài. 

Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên là cách khôn ngoan tạo ra điểm khác biệt của các doanh nghiệp
Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên giúp tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Hiện nay, tình trạng người đến rồi đi ở các công ty xảy ra khá phổ biến. Có rất nhiều yếu tố khác nhau quyết định đến việc một nhân viên gắn bó với doanh nghiệp bao lâu, trong đó một trong những yếu tố then chốt là phúc lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Ngày nay, mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên được coi là một trong những chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài. Bởi việc làm này chứng tỏ doanh nghiệp có sự quan tâm rất lớn và cung cấp chính sách phúc lợi tốt hơn cho nhân viên của mình.
Bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên - cách khôn ngoan giúp doanh nghiệp tạo ra điểm khác biệt

Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên là một trong những cách doanh nghiệp đầu tư vào con người, tạo sự hứng khởi làm việc, sự cống hiến hết mình của người lao động và sự gắn bó lâu dài của mỗi cá nhân. Có thể nói bảo hiểm nhân thọ chính là cách để doanh nghiệp bảo vệ tài sản giá trị nhất cho công ty của mình.

Không những thế, việc mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên cũng là cách hữu hiệu để doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu nhà tuyển dụng của mình trên thị trường.
Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên là cách khôn ngoan tạo ra điểm khác biệt của các doanh nghiệp


Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên giúp giảm chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp

Theo khoản 2.6b, điều 4 Thông tư số 96/2015/TT-BTC ngày 22/6/2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế thu nhập doanh nghiệp quy định khoản chi không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế bao gồm:

“Các khoản tiền lương, tiền thưởng, chi mua bảo hiểm nhân thọ cho người lao động không được ghi cụ thể điều kiện được hưởng và mức được hưởng tại một trong các hồ sơ sau: Hợp đồng lao động; Thoả ước lao động tập thể; Quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty, Tập đoàn; Quy chế thưởng do Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc quy định theo quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty”.

Như vậy, khi mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp, chỉ cần đáp ứng các điều kiện:
Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp phápKhoản chi mua bảo hiểm nhân thọ được ghi cụ thể điều kiện hưởng, mức hưởng tại Hợp đồng lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế tài chính của Công ty, quy chế thưởng..Doanh nghiệp phải tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc cho người lao độngRiêng đối với bảo hiểm hưu trí tự nguyện thì không được vượt mức 01 triệu đồng/tháng/người
Cathay Life UM
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top