Wednesday, March 15, 2017

BẢO HIỂM LÀ LỪA ĐẢO -CÓ HAY KHÔNG ???

"Nếu cho rằng bảo hiểm là lừa đảo thì sao ở những nước văn minh, dân trí cao lại có nhiều người tham gia bảo hiểm hơn chúng ta?" Cụm từ bảo hiểm lừa đảo hoàn toàn không xa lạ với tất cả mọi người. Vậy thực hư bảo hiểm có lừa đảo không? Bạn có muốn biết sự lừa đảo của nó như thế nào xin hãy đọc tiếp những chia sẻ dưới đây. 


Nếu chúng ta là người đại lý chân chính, chúng ta kiếm tiền bằng chính công sức và sự trong sạch của mình thì chẳng có gì phải ngại, chẳng có gì chúng ta chấp nhận im lặng để rồi ai đó vẫn tin bảo hiểm là lừa đảo. Tôi đứng về phía khách hàng, tôn trọng chuẩn mực quy định ngành nghề bảo hiểm nhân thọ. 
Bảo hiểm bị gọi là lừa đảo với những lí do cơ bản như sau: - Một trong hai tư vấn và khách hàng không trung thực khai báo thông tin về sức khỏe, ngành nghề của người tham gia bảo hiểm, có sự che dấu sự kiện bảo hiểm xảy ra, công ty có chứng cứ là công ty có quyền không đền vì vi phạm tính trung thực. Vì ai nên lỗi lầm này?

BẢO HIỂM LÀ LỪA ĐẢO


 - Tư vấn không nói rõ những nguyên tắc trong bảo hiểm như, nhân thọ không chấm dứt hợp đồng trước thời hạn ( 10 năm), hai năm đầu giá trị hoàn lại là con số 0, sản phẩm bổ sung thì đa phần không có giá trị tích lũy, đó là lí do mua bổ sung nhiều khi đáo hạn sẽ thấy lỗ, nếu tư vấn cho bạn thấy lời, cần xem lại người tư vấn viên đó.
 - Nói không đúng quyền lợi sản phẩm, nhân thọ chỉ bảo vệ sinh mệnh, muốn có nằm viện điều trị Bệnh thì cần mua bổ sung thêm, nguyên tắc bảo hiểm đền phát sinh bất ngờ chứ không đền cái đã có, tốt nhất khách hàng nên đọc điều khoản loại trừ, chứ đừng nghe tư vấn nói suông.
 - Tham gia bảo hiểm chắc chắn có lợi chứ không phải có lời, nếu tư vấn nói mua đi có lời thì cần xem lại, chỉ lời khi đủ hai năm chúng ta đi tự tử công ty đền thì có lời. Tất nhiên còn rất nhiều nữa, tôi chỉ khuyên khách hàng nên chủ động, cập nhật vào số hotline công ty kiểm tra lại tư vấn có làm đúng quy trình không?

 Nhằm bảo vệ sự chắc chắn cho chính mình. Một vài chia sẻ mong rằng hữu ích đến khách hàng và đến những người đại lí chân chính. Bản chất thật của bảo hiểm rất tốt, các công ty đều kinh doanh đúng quy định của luật kinh doanh bảo hiểm. Chỉ có lòng tham của con người ( những người đại lý thiếu trung thực và khách hàng trục lợi) đã bóp nát hình ảnh nhân văn của bảo hiểm. Tôi luôn cầu mong ai cũng có bảo hiểm, nhất là người trụ cột gia đình, bởi chúng ta chẳng thể nào kiểm soát được rủi ro trong cái xã hội có quá nhiều sự đe dọa như hiện nay.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top