Thursday, March 23, 2017

NHÂN DUYÊN đến với BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY!


Tôi sinh ra là 1 quý cô tuổi Ngọ, mọi người vẫn thường ví von là :”Sao suốt ngày thấy phi như ngựa vía vậy?”. Đúng như vậy, tuổi ngựa vốn tính phóng khoáng, thích giao lưu,học hỏi , luôn luôn thích di chuyển và khẳng đinh mình không thể ngồi lâu một chỗ. 

NHÂN DUYÊN đến với BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY!
NS 14 ( New star ) -Văn Phòng Hải Phòng : Đỗ Thị Thu Hà

Tôi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, một ngành mà tôi không hề yêu thích, nhưng vẫn quyết đinh lựa chọn thi vì ngày ấy bố mẹ nói :”kế toán sau này ra trường dễ xin việc con ah, hay còn được gọi là nghề hot”. Vốn đam mê hoa hoét và những đồ handmade thủ công tỉ mỉ, muôn vàn màu săc và sáng tạo

Cũng chính cái đam mê ấy đã dẫn dắt tôi biết đến Cathay Life từ rất sớm so với mọi người . Ngày đầu tiên đến văn phòng Cathay Life tại tầng 5 số 62 Tôn Đức Thắng cảm giác như nào đến bây giờ 4 năm rồi tôi vẫn còn nhớ như in.

Anh cố vấn người Đài Loan cao to, bảnh bao trong bộ vest lịch lãm đón tôi bắt tay và bập bẹ vài câu tiếng Việt rất đáng yêu :”Cảm ơn, xin chào, cô giáo, đi đường cẩn thận..”

   NS 14 ( New star ) -Văn Phòng Hải Phòng : Đỗ Thị Thu Hà


Nhân viên của công ty thì vô cùng gần gũi, dễ mến và chu đáo. Đó thực sự là 1 buổi dạy rất thú vị, tôi được đứng trước rất đông khách hàng và nhân viên của công ty để chia sẻ về những sản phẩm handmade của mình và dạy mọi người làm sau đó chấm điểm, trao giải.Từ vài buổi dạy ngắn ngủi ấy mà mọi người trong công ty biết đến tôi nhiều hơn và thường âu yếm gọi bằng cái tên :”cô giáo bé “. Kí ức về Cathay trong tôi vẫn luôn đẹp và ý nghĩa như vậy!!

. Cũng thời gian ấy, khi mọi thứ chưa đâu vào đâu thi bên Cathay mọi người vẫn thường hay hỏi thăm tôi qua facebook , tin nhắn , nhưng có lẽ chỉ có duy nhất a Nguyễn Văn Biên,hiện tại giữ chức vụ BM(Giám đốc Kinh Doanh) người chủ quản của tôi bây giờ đã tuyển dụng thành công con bé cứng đầu như tôi.

Anh cho tôi cảm giác mình ko phải là 1 người cấp dưới hay nhân viên như bình thường, mà a dành cho nhân viên của mình sự quan tâm như anh e trong gia đình, chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống , cũng như mọi lo lắng về công việc, gia đình.

Về với Cathay tôi may mắn hơn những đồng nghiệp mới cùng đợt tuyển dụng vì gần như những thành viên kì cựu của công ty đều nhớ mình , mặc dù có nhiều người tôi không thể nhớ được hết nhưng vẫn rất vui khi những buổi dạy trước đây của tôi tại công ty đã để lại được ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Về với Cathay tôi như đứa con đi xa nhà lâu rồi mới được trở lại, mọi người đều chào đón với ánh mắt thân thương và ôn lại rất nhiều kỉ niệm trước kia

 
   NS 14 ( New star ) -Văn Phòng Hải Phòng : Đỗ Thị Thu Hà


. Điều đáng nhớ nhất trong quãng thời gian mới đến làm việc ở Cathay là tôi được công ty cho lên Hà Nội học đào tạo 2 tuần với vị trí ứng tuyển của mình là Quản Lý Tiềm Năng.

Thời gian này thực sự rất khó xử với bản thân tôi, vì bệnh của bố tôi đã bắt đầu chuyển giai đoạn nguy hiểm và di căn, bố ko ăn được chỉ duy trì qua đường truyền hoặc ống xông thức ăn .Bố tôi trước đây làm xây dựng nhưng về hưu mất sức sớm nên chỉ đóng mỗi bảo hiểm y tế hàng năm. Cả nhà đã rất vất vả khi lo thủ tục cho bố chuyển từ viện Tiệp lên viện K để mổ nhưng ko thành.Hơn 2 năm nay cả gia đình lo thuốc men và chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo của bố mà kinh tế đã đi xuống rất nhiều. Trước đây gia đình có tham gia 1 gói bảo hiểm bên Prudential cho anh trai tôi , nhưng người đại lý bảo hiểm đã nghỉ rất lâu rồi, và hợp đồng ấy trở thành hợp đồng mồ côi.

Tôi tình cờ mở lại hợp đồng thì ngày ấy người bảo hiểm lại là mẹ tôi đứng tên bảo hiểm cho anh trai, tôi đã rất hy vọng người bảo hiểm là bố …Giờ đây đêm khuya khi ngồi viết bài này nhìn bố gầy gò ốm yếu tôi đã ước giá như ngày ấy bố tham gia bảo hiểm cho chính mình… Rồi bao nhiêu người quen xung quanh tôi mắc những căn bệnh ung thư quái ác rồi lần lượt ra đi trong khi họ không tham gia 1 gói bảo hiểm nhân thọ nào..Và trong khóa học này khi đứng lên chia sẻ về lý do bạn tham gia bảo hiểm, kể câu chuyện về bố tôi đã bật khóc trước lớp và thầy cô cùng các bạn cũng rất nhiều người không kìm được nước mắt .

Khi đó tôi mới nhận ra ý nghĩa thực sự của BHNT ,Trong cuộc sống, không ai biết trước được những rủi ro gì sẽ đến với mình trong vòng đời:Sanh- Lảo- Bịnh -Tử. Tất cả chúng ta ai cũng phải bước qua chiếc cầu “định mệnh” ấy! Hằng ngày, ai ai cũng làm việc để mong cuộc sống tương lai ngày càng tốt đẹp hơn. Nhưng không biết chiếc cầu ta đang đi sẽ gảy nhịp lúc nào...!!! Mua bảo hiễm nhân thọ là bổn phận và trách nhiệm đối với những người thân yêu của mình: Để báo hiếu cha mẹ già, lo tương lai cho con cháu và an nhàn bản thân, khi lớn tuổi xế chiều! Bảo hiễm nhân thọ giúp chúng ta chống những mất mát của thu nhập, giúp ta tiết kiệm có kỹ luật dài hạn. Chống những cám dỗ đua đòi, đảm bảo được kế hoạch tài chánh cho tương lai

       NS 14 ( New star ) -Văn Phòng Hải Phòng : Đỗ Thị Thu Hà


Khóa học NS14 thực sự là 1 khóa học tuyệt vời mà tôi muốn nói, muốn kể, muốn diễn đạt cảm xúc nhiều nhất , 1 khóa học mà tôi chưa từng được học ở trường đại học hay bất kì 1 lớp kĩ năng nào . Chỉ 2 tuần ngắn ngủi thôi nhưng đã tiếp thêm cho chúng tôi quá nhiều nhiệt huyết và sự tin tưởng vào công ty Cathay Life. Cuối khóa học tôi đã được đứng lên chia sẻ ngắn gọn 3 phút nhưng thực sự mất 30 phút hay 3 ngày có lẽ cũng chưa thể kể hết về NS14. Sau khóa học ấy chúng tôi thực sự được tiếp thêm rất nhiều niềm tin vào công ty Cathay và ngành nghề bảo hiểm mà sắp tới đây mình sẽ theo đuổi.

Đối với riêng bản thân tôi, Cathay thực sự là duyên nợ, cái duyên mà bây giờ cho đến sau này tôi thực sự muốn gắn bó lâu dài!!


                              Cám ơn tất cả mọi người đã đọc hết những dòng cảm xúc này của tôi!!!

                                  NS 14 ( New star ) -Văn Phòng Hải Phòng : Đỗ Thị Thu Hà

Bài hát về công ty mà chúng tôi hàng ngày vẫn hát


Những quan niệm kinh doanh mà chúng tôi được học


NS14 chúng tôi luôn vui vẻ như thế sau những giờ học hăng say


Những lá bài may mắn cho mỗi nhóm như tiếp thêm sinh lực cho chúng tôi 



NS14 TỰ TIN - CHUYÊN NGHIỆP-THÀNH CÔNG

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top