Thursday, September 14, 2017

Tham gia bảo hiểm nhân thọ đi, vì cuộc đời này là vô thường


Tham gia bảo hiểm nhân thọ đi, vì dù cuộc sống vô thường này có biến đổi không ngừng, ta vẫn luôn vững tâm và được bình an.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ đi, vì cuộc đời này là vô thường


“Vô thường” có nghĩa là luôn thay đổi, không chắc chắn và không trường tồn. Cuộc sống, vạn vật quanh chúng ta luôn biến đổi theo không gian và thời gian, đó cũng chính là vô thường.

Thân vô thường: Thân ta nằm trong vòng quay của “sinh, lão, bệnh, tử”, và tai nạn bất thường luôn xảy ra.
Tâm vô thường: Lòng tin có thể bị lung lay, lý tưởng cũng dễ thay đổi.
Thời gian vô thường: Thời gian không chờ đợi ai cả. Đời người thật ngắn ngủi để rồi thoáng chốc hiểu ra: được sống thanh thản, mạnh khỏe bình an, được yêu thương là điều quý giá nhất.
Tiền bạc vô thường: Khi chúng ta ra đời thì cũng đã chẳng có một đồng, khi nhắm mắt xuôi tay cũng chẳng mang đi được một xu...
ZaloThân thể, tâm hồn, tiền bạc, thời gian... tất cả đều vô thường.
Vậy bạn cần làm gì, trước cuộc sống vô thường như vậy?
Mua bảo hiểm nhân thọ đi, vì đời vô thường chứ không vô nghĩa
Mọi chuyện trên đời đều có thể xảy ra, và không có gì là chắc chắn cả. Rủi ro, bệnh tật, tai nạn có thể “gõ cửa” bất kì một ai, và dĩ nhiên, chúng đều có thể đến với bạn, nhưng không phải ta không có biện pháp phòng ngừa nào.
Vô thường không có nghĩa là bạn để mặc cho mọi sự tốt xấu xảy đến với bạn. Dù vẫn biết rằng, “sống là gửi, thác là về”, nhưng điều đó không đồng điệu với việc bạn sống buông thả, bỏ mặc bản thân mình đối diện với nguy hiểm.
Sống như thế nào đều là do bạn quyết định, chúng ta không nên đổ thừa cho hoàn cảnh, cho số phận, cho cái này cái kia nếu bỗng một ngày, mọi việc xảy ra không như ý ta muốn.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để tâm bạn được bình an, để gạt bỏ mỗi lo toan từ những rủi ro trong cuộc sống, để bạn sống thoải mái hơn.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để bạn luôn làm chủ được cuộc đời mình dù tình hình có như thế nào, dù cho bất kì điều không may nào có xảy ra.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để dù ông trời có sắp đặt bao nhiêu biến cố xảy đến với cuộc đời, bạn vẫn có chỗ dựa về tài chính và cả tinh thần để vượt qua.
Và tham gia bảo hiểm nhân thọ, để dù mọi chuyện không may có xảy ra, bạn vẫn có quyền lựa chọn sống theo cách bạn muốn.
>> Cuộc sống có nhiều lựa chọn, có đúng có sai, nhưng tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ là quyết định không bao giờ khiến bạn hối hận.
Mặt khác, sự sống có giới hạn thì con người ta càng nên sống sao cho có ý nghĩa. Hãy làm những điều bạn mong muốn, yêu thích, những điều bạn cần, và cả những ước mơ sẽ khiến chúng ta ân hận về sau nếu không một lần phấn đấu, cố gắng.
Và bảo hiểm nhân thọ có thể phần nào giúp bạn thực hiện điều đó. Có trong tay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn không chỉ đang sở hữu một giải pháp tài chính an toàn, lâu dài và hiệu quả mà đồng thời còn hỗ trợ chúng ta thực hiện, hoàn thành những dự định lớn của mình trong tương lai (mua nhà, mua xe, kế hoạch nghỉ hưu .v.v..).
Vì đời vô thường chứ không vô nghĩa, nên ta cần sống có giá trị cho ngay bản thân chúng ta. Bí quyết sống hạnh phúc không nằm ở những điều lớn lao, đôi khi đó chỉ đơn giản là ý nghĩa của cách bạn ứng xử với bản thân mình mỗi ngày.
ZaloĐời vô thường, nhưng không vô nghĩa.Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để thực hiện được những điều ý nghĩa nhất của đời mình.
Mua bảo hiểm nhân thọ đi, vì đời là vô thường, nhưng vẫn cần sống có trách nhiệm
Cuộc sống của chúng ta luôn gắn với 2 từ “trách nhiệm”: trách nhiệm với cha mẹ, trách nhiệm với vợ/chồng, trách nhiệm với con cái con cái, .v.v.. Đó không phải là gánh nặng, mà là món quà mà tạo hóa dành cho bạn, vì món quà ấy gắn liền với những người quan trọng trong cuộc đời bạn.
Bạn không thể nghĩ rằng, vì đời là vô thường, nên chỉ cần sống cho mình, nghĩ cho mình, không cần quan tâm tới cha mẹ, con cái mình sống thế nào được. Bởi vô thường khác với ích kỉ: vô thường giúp bạn biết cách chấp nhận và phấn đấu, còn ích kỉ thì chỉ có nghĩa là sống cho mình.
Hãy luôn quan tâm tới người thân khi còn có thể. Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để bạn biết sẻ chia, sống vì người khác trước khi nghĩ cho bản thân mình, vì những người thân cần bạn khỏe mạnh để làm điểm tựa cho họ.
>> Cuộc sống này vốn lắm bất an, nhưng đừng vì vậy mà chấp nhận sống trong lo lắng, hãy để bảo hiểm nhân thọ đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ để tài chính và sức khỏe của bạn được bảo đảm, vì bạn cần làm những điều ý nghĩa cho những người mà bạn thương yêu như tạo quỹ lương hưu để cha mẹ có tuổi già an nhàn, để cho con cái yên tâm phát triển với quỹ học vấn .v.v..
Tham gia bảo hiểm nhân thọ, để một ngày lỡ như bạn không thể trở về, thì vẫn còn đó bảo hiểm thay bạn chăm sóc những người mà bạn yêu thương.
Đời là vô thường, nên hãy tham gia bảo hiểm ngay hôm nay, vì biết đâu chỉ ngay ngày mai thôi, bạn cũng không còn có cơ hội được bảo vệ từ bảo hiểm nhân thọ nữa, và bởi, bạn cũng cần có trách nhiệm không chỉ với người khác, mà với chính bản thân bạn.
ZaloTham gia bảo hiểm nhân thọ, vì biết đời vô thường, nhưng bạn vẫn cần phải sống sao cho có trách nhiệm.
Đúng, ta nên sống trọn vẹn cho hiện tại, nhưng không thể để tương lai có ra sao thì ra. Cuộc sống này còn có nhiều điều cần thực hiện, vì mình, vì người mình thương hơn là chỉ sống và tận hưởng cho một ngày hôm nay.
Vô thường khiến mọi thứ luôn không ngừng biến đổi. Giàu – nghèo, khỏe mạnh – đau ốm, bình an – rủi ro đều có thể đổi ngôi cho nhau bất cứ lúc nào. Và cuộc sống không vì thế mà dừng lại. Mọi điều sẽ vẫn thay đổi không ngừng nghỉ.
Cuộc đời này, nói dài thì cũng thật dài, nhưng bảo ngắn thì cũng ngắn ngủi lắm. Tham gia bảo hiểm nhân thọ đi, để bản thân bạn được bảo vệ, để biết trân trọng cuộc sống này hơn, để được bình an, được sống vui, sống hạnh phúc, sống có ý nghĩa. Bởi đó là trách nhiệm và quyền lợi của chúng ta trong thế giới vô thường này, phải không?
                                              Hãy lưu ý khi đi trên đường các bạn nhé
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top