Thursday, December 14, 2017

9 ĐẶC ĐIỂM CỦA SẾP TỒI KHIẾN NHÂN VIÊN BỎ VIỆC

Bắt nhân viên làm việc quá sức, không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực. 

1. Không công nhận thành tích của nhân viên (63%)
2. Không tin tưởng, không trao quyền cho nhân viên có năng lực (62%)
3. Săm soi tiểu tiết và không cho phép “tự do làm việc” (53%)
4. Bảo thủ. không chịu chắt lọc ý kiến của người khác (60%)
5. Không quan tâm nếu nhân viên làm việc quá sức (58%)
6. Thiên vị - tuyển dụng, thăng chức cho người không có năng lực (56%)
7. Không đưa ra định hướng rõ ràng cho nhân viên, khiến nhân viên không có động lực (54%)
8. Thái độ khó chịu khi nhân viên nói tới tiền thưởng, tiền làm thêm giờ (57%)
9. Sếp tập trung nhiều vào điểm yếu của nhân viên hơn là điểm mạnh (53%)

Bạn có đang đứng giữa ranh giới của một người sếp tồi với một nhà lãnh đạo thành công? Bạn có biết khi bạn là một nhà lãnh đạo hiểu nhân viên, hệ thống sẽ luôn vận hành tốt và tiền sẽ từ đó liên tục sinh sôi?
 Hãy thử tìm hiểu khóa học " TRỌN BỘ NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO" của TS. Lê Thẩm Dương, để có thể:
- Có trong tay đội ngũ năng nổ, mạnh mẽ nhất, hiệu suất công việc tăng tới 200%
- Giữ được nhân tài, đào lạo xây dựng họ thành người kế cận
- Hiểu cách xây dựng "sức ảnh hưởng" từ một nhà lãnh đạo và có phương pháp sử dụng "quyền lãnh đạo" chuẩn xác
- Trở thành nhà lãnh đạo giỏi, khiến bất cứ nhân viên nào cũng tôn trọng và kính nể
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top