Monday, February 24, 2014

MẸ TIN DÙNG-CON KHÔN LỚN

Sản phẩm Thịnh Trí Thành Đạt An Khang của Cathay Việt Nam vinh dự được bầu chọn sản phẩm “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn” năm 2013
Ngày đăng: 06/01/2014
Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ của toàn xã hội, và là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong việc đảm bảo an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và lâu dài của đất nước.

Đại diện Cathay nhận giải thưởng trong buổi lễ vinh danh

Tiếp nối các hoạt động chào mừng “Năm gia đình Việt Nam 2013” do Thủ tướng Chính phủ phát động; nhằm vinh danh các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao cho trẻ em chiếm được niềm tin của nhiều gia đình, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã tổ chức Chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ: “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn” năm 2013. Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.




Chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn năm 2013” được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Báo Gia đình và Xã hội, trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Trong các gia đình, chăm sóc con cái bằng tất cả tình yêu thương là bổn phận và là thiên chức của cha mẹ, đặc biệt là người mẹ, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho các con yêu của mình, nhất là các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đó là một hình thức bảo đảm cho các em quyền được bảo vệ của mình. 

Cathay life Việt Nam tự hào đã thiết kế và mang tới cho các bà mẹ Việt Nam những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất dành cho trẻ em và được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm dịch vụ tốt nhất “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” năm 2013.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top