Sunday, February 23, 2014

“ CHINH PHỤC ĐỈNH CAO” - BẢO HIỂM NHÂN THỌ


CHINH PHỤC ĐỈNH CAO - BẢO HIỂM NHÂN THỌ

CHINH PHỤC ĐỈNH CAO - BẢO HIỂM NHÂN THỌ


“Đường đi khó không vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông”.Ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó đúng là một bí quyết giúp ta thành công trong cuộc đời. Bởi cuộc sống muôn màu muôn vẻ đường đời lại nhiều ngả rẽ quanh co. Trên đường ta đi đâu phải chỉ có hoa thơm cỏ lạ mà bao nguy hiểm, khó khăn luôn chờ ta phía trước.


 Nếu muốn đạt được mục đích của cuộc đời thì chúng ta không thể lùi bước mà phải đương đầu với những việc khó khăn mà sức người tưởng chừng như không thể nào làm được. Đứng trước những tình huống khó khăn, phức tạp âý, chúng ta cần phải có lòng tự tin, có ý chí quyết tâm thì mới có thể thành đạt. Và để vượt được lên trên mọi chướng ngại, điều trước tiên là ta phải chiến thắng bản thân mình.

 Ta phải tự rèn luyện cho mình ý chí kiên nhẫn, lòng quyết tâm, tinh thần gan thép để có đủ sức mạnh vượt qua sông sâu, núi cao. Chính có ý chí, có lòng quyết tâm cao nên những đòn thám hiểm mới dám vượt đại dương, leo tận đỉnh núi Hi Mã Lạp Sơn trong những điều kiện khó khăn để chinh phục thiên nhiên...

“Ngoài chính mình ra, không ai biết được tiềm năng thực sự của mình.
Môi trường cũng là một yếu tố quan trọng để chúng ta phát triển. Là chim Ưng nhưng sống trong chuồng gà nó cũng tưởng mình là gà nên nó không thể bay được. “Đời người không luôn ở tình trạng trượt dốc quan trọng là luôn cố gắng vươn lên, vì mỗi phần nỗ lực đều có thể kéo gần khoảng cách giữa mục tiêu với chúng ta”

Chúng ta luôn làm theo mục tiêu mà mình đã đặt ra, khó khăn thì học hỏi và luôn nhắc nhở với bản thân “mình sẽ làm được”. Tập trung hết khả năng và năng lực vốn có, sự hỗ trợ của những người xung quanh, thiết lập mục tiêu – có kế hoạch và thực hiện kế hoạch:

Không có việc gì khó 


                                 Chúc tất cả các anh chị và các bạn thành công!





Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top