Sunday, February 23, 2014

Tâm huyết nghề Bảo Hiểm Nhân Thọ !

TÔI YÊU NGHỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Tôi đã dạy cho con trai tôi cách giới thiệu về công việc và ngành nghề của Bố Mẹ.  Nếu  có người hỏi cháu Mẹ làm nghề gì cháu đều nói rất to và rõ : “Mẹ cháu làm Công ty Bảo Hiểm  cô có tham gia bảo hiểm hãy tham gia cho Mẹ cháu”

.Dạy con được những điều này là do tôi học từ những đoạn phim của Tổng Công ty, cũng giống như chị Quế Hoa đã từng chia sẻ con trai chị cũng là nhân viên tại bảo hiểm CaThay,  qua đây tôi  hiểu rằng cần có được thành công  trong nghành nghề này thì sự ủng hộ  của gia đình cũng là vô cùng quan trọng.

Tôi còn nhớ ngày mới vào làm Cathay tôi về nhà có chia sẻ với chồng tôi về bảo hiểm chồng tôi có nói: “ Em làm gì thì làm đừng ảnh hưởng đến anh” nhưng chưa đến 06 tháng học tập tại cathay và trau dồi kỹ năng cho bản thân và bây giờ nói đến bảo hiểm chồng tôi không những  ủng hộ tôi mà rất tự hào về tôi thậm trí còn giới thiệu khách hàng cho tôi,

 gần đây khi chồng tôi tặng tôi chiếc điện thoại mới tôi thấy rất vui, vui ở đây không phải vì có điện thoại mới mà vì chồng tôi nói với tôi một câu rằng:” Em bây giờ làm tư vấn bảo hiểm hiểm dùng cái điện thoại này mới xứng chứ” . Trong lòng tôi rất vui vì đã làm cho chồng tôi thay đổi về cách nhìn về bảo hiểm.

Qua đây tôi xin gửi tới các bạn một thông điệp hãy học tập thành công từ những người đã thành công, chỉ những người đã thành công mới có kinh nghiệm thành công đẻ chia sẻ cho bạn. Cũng như bản thân tôi, tôi luôn thích xem và nghe lại những đoạn phim của của những người thành công đi trước chia sẻ cho mình có như vậy mới giúp mình suy nghĩ tích cực làm việc tích cực, tất cả những điều này sẽ giúp chúng ta có được thành công như mong đợi.
Chúc các bạn thành công.!




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top