Wednesday, April 23, 2014

HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ ĐÁT NHẤT THẾ GIỚI

 Một tỷ phú giấu tên ở Silicon Valley đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới cho chính sách bảo hiểm nhân thọ có giá trị nhất trên thế giới.

Trị giá 201 triệu USD, thỏa thuận liên quan đến 19 công ty bảo hiểm khác nhau.SG, LLC, một công ty tư vấn có trụ sở tại Santa Barbara, California đã bán hợp đồng bảo hiểm kỷ lục này nhưng về mặt pháp lý họ không được phép tiết lộ tên của người mua nhưng nói đó là một nhà đầu tư công nghệ California nổi tiếng. California hiện có 111 tỷ phú với hơn một phần ba trong số họ trong lĩnh vực công nghệ.

Gói bảo hiểm này này nhiều hơn gấp đôi so với kỷ lục trước đó được thiết lập bởi Peter Rosengard từ Vương quốc Anh, ông đã mua bảo hiểm nhân thọ với giá 100 triệu USD.
Một số người có thể đặt câu hỏi tại sao một tỷ phú lại cần bảo hiểm nhân thọ khi họ có rất nhiều tài sản khác.
Dovi Frances, người sáng lập và quản lý đối tác của SG, LLC, giải thích, tại California, phần tài sản thừa hưởng từ người quá cố bị đánh thuế đặc biệt cao. Tuy nhiên, người thụ hưởng tài sản có thể nhận được số tiền thu được từ bảo hiểm nhân thọ mà không phải chịu các loại thuế.
Ngoài bảo hiểm, SG, LLC cũng cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư cho các cá nhân có thu nhập cao. Được thành lập vào năm 2010, đến nay công ty này đã trực tiếp đầu tư 240 triệu USD vào công nghệ và bất động sản. Khách hàng phải trả một khoản phí hàng năm lên đến hàng trăm ngàn USD để sử dụng dịch vụ của họ.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 comments

  1. Người giàu có khác!
    ----------------------------
    Tuyết Nhung
    Chuyên viên tư vấn bất động sản Smartland
    Click để biết thêm chi tiết: Can ho chung cu Vinhomes Central Park tai HCM hoặc Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park tại HCM

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top