Monday, March 17, 2014

CÁC NHÂN TỐ ĐẢM BẢO THÀNH CÔNG TRONG BẢO HIỂM !



Tự tin: Cho dù phải đối mặt với nhiều thách thức trở ngại, thì bạn vẫn luôn tin tưởng rằng bạn nhất định sẽ trở thành một tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công.

Hành vi điển hình:
-          Thể hiện niềm tin mãnh liệt qua cách ứng xử.
-          Thể hiện quan điểm của bản thân trong cách giao tiếp.
-          Hiểu rõ các nhược điểm của bản thân, dùng hành động thực tế để bù đắp.
-          Có khả năng ứng phó khi bị phản đối.
-          Thể hiện hình ảnh độc lập, tự chủ.
-          Không sợ cạnh tranh, nỗ lực để đạt được thành công.
-          Tin chắc mình sẽ đạt được thành công cuối cùng.

Hình tượng chuyên nghiệp: Nhạy bén trong công việc

Hành vi điển hình: 
-          Thể hiện khả năng chuyên nghiệp trong công việc.
-          Khi tiếp cận khách hàng, vào mọi lúc mọi nơi luôn tỏ thái độ chu đáo cẩn trọng, không qua loa đại khái.
-          Tràn đầy lòng nhiệt tình, tin tưởng vào ngành bảo hiểm nhân thọ.
-          Coi trọng những biểu hiện trong công việc, không chỉ vì mục đích kiếm tiền.
-          Trung thành với Công ty.

Tự chủ: Biết kiềm chế làm chủ mình trước lợi lộc.

Hành vi điển hình: 
-          Xử sự linh hoạt, tháo vát, tự chủ.
-          Bình tĩnh xử lý khi bị phản đối hoặc công kích.
-          Tự khép mình vào khuôn khổ, làm những việc nên làm.
-          Ứng phó với các tình huống khách hàng từ chối.

Kỷ luật: Nghiêm chỉnh tuân thủ bổn phận trong công việc.

Hành vi điển hình: 
-          Gạn hỏi khơi gợi cho đến tận ngọn ngành.
-          Thể hiện tác phong làm việc mẫu mực.
-          Luôn động viên khuyến khích bản thân không ngừng cố gắng để bám sát nhu cầu khách hàng, cung cấp đủ các dịch vụ đúng theo nhu cầu khách hàng, gắn kết tình cảm với khách hàng, cam kết làm những điều khách hàng yêu cầu.

Định hướng mục tiêu: Lập mục tiêu và nỗ lực thực hiện, lên kế hoạch cho các nội dung 
công việc có thể hoàn thành.



Hành vi điển hình: 
-          Thiết lập mục tiêu mang tính khả thi.
-          Biết rõ bản thân phải hành động ra sao.
-          Có khát vọng trở thành người thành đạt.
-          Tiếp xúc với nhiều người giỏi.
-          Tập trung nghiên cứu các sản phẩm mới, luật bảo hiểm và thu thập nhiều thông tin, để có thể giải đáp thoả đáng cho những câu hỏi của khách hàng.

Chủ động tích cực: Cố gắng tạo ra nhiều cơ hội tiếp xúc và giao dịch với khách hàng.

Hành vi điển hình: 
-          Hành vi năng nổ phù hợp với đòi hỏi của khách hàng và yêu cầu kinh doanh.
-          Nắm vững nguyên tắc đầu tư thời gian và tinh thần.
-          Tận dụng các mối quan hệ và các nguồn lực khác.
-          Có khả năng quyết đoán.

                                               CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG 



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top