Wednesday, May 14, 2014

BẢO HIỂM NHÂN THỌ - SỰ THẬT KHÔNG THỂ KHÔNG CHẤP NHẬN


>>  Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến



BẢO HIỂM NHÂN THỌ - SỰ THẬT KHÔNG THỂ KHÔNG CHẤP NHẬN

Tôi không trù ẻo, chính bạn đã tự trù ẻo sự thịnh vượng của gia đình và tương lai của con thơ bằng việc xem thường, khinh thường và không tham gia bảo hiểm nhân thọ! 

>>Tôi không bao giờ muốn mua bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm y tế:


Bạn nói là mua bảo hiểm khác nào muốn mình chết? Mua bảo hiểm là tự trù ẻo chính mình? Mua bảo hiểm xui xẻo? "Chơi" bảo hiểm lỗ? Nhận tiền bồi thường là đi mòn đường chết cỏ vẫn không nhận được?...

Tôi đồng cảm với bạn, vì đa số người dân Việt Nam chúng ta đều nghĩ như vậy! Nhưng tôi xin hỏi bạn, những người họ nằm xuống ở hình bên dưới,họ có biết được ngày đó là ngày cuối của cuộc đời họ không? Họ có chuẩn bị cho sự ra đi đó chưa? Họ có tự trù ẻo mình đâu? Những người bị bệnh ung thư và bệnh nặng giai đoạn cuối, họ có biết ngày tháng đó họ sẽ phát bệnh ung thư và nhập viện để điều trị không? Có ai lại nghĩ rằng, mình sẽ từ biệt cuộc sống quá sớm?

Còn việc bạn nói, nhận tiền bồi thường phải đi mòn đường chết cỏ vẫn chưa nhận được? Tôi xin hỏi bạn, chiếc điện thoại Nokia bạn đang sử dụng, công ty có bảo hành không nếu bạn tự đánh rơi và hỏng máy? Họ chỉ bảo hành cho chiếc điện thoại của bạn nếu điện thoại của bạn bị hỏng do lỗi kỹ thuật của họ thôi. BHNT cũng vậy, việc bạn khai man, gian dối hồ sơ và không trung thực thì bạn chính là người vi phạm pháp luật - các công ty làm vậy để bảo vệ những người khách hàng chân chính! Còn nếu hồ sơ bạn trung thực thì bạn hãy nhìn đi, mỗi năm các công ty BHNT tại Việt Nam bồi thường hơn 1.000 tỷ cho các khách hàng. (Thống kê của Bộ Tài Chính)

Đời người ai rồi cũng phải chết, không sớm thì muộn! Nhưng nếu cuộc sống dừng lại không đúng lúc thì các con thơ dại, người vợ đáng thương, cha mẹ già,...sống ra sao nếu bạn không mang tiền về? Cho tôi xem CMND của bạn, bạn hãy điền những thông tin cá nhân và nhu cầu tài chính vào đây, tôi sẽ giúp bạn có ngay tài khoản trị giá bằng tổng 10 thu nhập của bạn với chi phí chỉ khoản 10% - 15% thu nhập của bạn. Bạn nghĩ 10 năm thu nhập của bạn là 1 tỷ, 2 tỷ, 3 tỷ hay nhiều hơn?

Mọi việc đã xong, chúc mừng bạn đã trở thành tỉ phú! Gia đình bạn giờ đã có tài khoản 3 tỷ để đảm bảo an sinh!

Chúc mừng bạn, việc thẩm định sức khỏe đã hoàn tất, bác sĩ báo sức khỏe của bạn rất tốt trong thời gian tới! Và đủ điều kiện để công ty chúng tôi bảo vệ cho gia đình bạn 3 tỷ. Tài khoản 3 tỷ của bạn đã được kích hoạt trong công ty của tôi! Tôi rất hạnh phúc khi được làm đối tác tài chính cùng gia đình bạn. Tôi mong bạn giới thiệu giúp tôi 2 người thân giống như bạn. Tôi hứa sẽ tư vấn và chăm sóc cho họ giống như bạn! Nếu người thân của bạn không thích, tuyệt đối tôi sẽ không làm phiền họ lần thứ 2 đâu!


                                                                                              Nguồn internet
>>  Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 comments

  1. xin chào đồng nghiệp. chúc bạn luôn gặt hái nhìu thành công nhé.

    admin: baohiemtoimenyeu.blog.

    ReplyDelete
  2. Thật chuyên nghiệp, ngưỡng mộ chị quá....

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top