Wednesday, May 7, 2014

XỬ LÝ TỪ CHỐI - TÔI VẪN ĐỘC THÂN CHƯA CÓ NHU CẦU MUA BẢO HIỂM

SỬ LÝ TỪ CHỐI - TÔI VẪN ĐỘC THÂN CHƯA CÓ NHU CẦU MUA BẢO HIỂM


Tôi còn độc thân, không có nhu cầu mua bảo hiểm?


BHNT chính là chuẩn bị thể hiện trách nhiệm của mình với gia đình vợ con sau khi mình kết hôn và cho dù còn độc thân thìchúng ta vẫn cứ phải chăm sóc cha mẹ và những người thân yêu khác của mình, đúng không anh chị?
Vâng, dù đang còn độc thân chúng ta vẫn cần có BHNT để xây dựng những mục tiêu khác trong cuộc sống, và người độc thân vẫn cần phải được chăm sóc y tế, viện phí khi có rủi ro, anh chị có đồng ý không ạ?


Chính vì thấy anh chị còn độc thân, nên tôi mới đến đây để chia sẻ với anh chị những gì BHNT có thể giúp anh chị bây giờ cũng như khi anh chị có gia đình sau này. Giả sử nếu 1 người phụ nữ gặp 2 chàng trai cùng đến cầu hôn 1 lúc, anh thứ nhất nói anh sẽ yêu và chăm sóc em đến khi anh chết, còn anh chàng thứ 2 sẽ nói anh sẽ yêu và chăm sóc cho em ngay từ bây giờ và ngay cả khi anh không còn trên đời này nữa. Nếu là người phụ nữ đó anh chị sẽ chọn người nào?

Tham gia BHNT không chỉ đề dành cho người khác, mà tham gia BHNT là dành cho chính mình, để được độc lập tài chính khi về hưu, được chăm sóc y tế khi ốm đau, vẫn có thu nhập khi chẳng may bị tàn phế. Nhờ đó, sẽ không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Anh chị còn độc thân và mải lo cho sự nghiệp, luôn cảm thấy BHNT không phải dành cho mình, tuy nhiên BHNT có thể giúp chúng ta tạo ra 1 khối tài sản rất lớn trước, rồi đóng phí dần. Đó cũng là cách làm tăng gia trị bản thân đối với cuộc sống. Anh chị có đồng ý không ạ?

BHNT luôn có những sản phẩm đa dạng cho tất cả các đối tượng khách hàng, vì mọi người đều phải chịu rủi ro như sau. Chẳng hạn như khi chúng ta đi trên đường, cho dù chúng ta rất cẩn thận để tránh tai nạn, nhưng không phải ai cũng cẩn thận như anh chị. Vì vậy rất nhiều khách hàng còn trẻ và độc thân khác vẫn tham gia BHNT. Họ tham gia BHNT vì đây là bức thông điệp tình yêu thân thương dành cho gia đình, cha mẹ... Anh chị nghĩ sao khi mình tham gia BHNT và để tên cha mẹ của mình là người thừa hưởng và nói với cha mẹ mình rằng con sẽ chăm sóc cha mẹ ngay từ bây giờ và ngay cả khi
con không còn trên đời này nữa??

Hoc sinh trong tất cả trường học đều còn độc thân và rất ít gặp rủi ro, nhưng chính phủ và nhà trường vẫn phải yêu cầu mua BH tai nạn, đơn giản vì ai cũng cần được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, anh chị có thấy vậy không ạ? ý nghĩa của BHNT cũng như khi đi vào rừng phải đem theo lương khô, lúc trời đói bụng có thể dùng lương khô, khi trời mưa thì cần đến dù để che mưa vậy?

        XEM TIẾP NHỮNG CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI  - Gửi tiền vào ngân hàng lãi hơn BH
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 comments

  1. Cách xử lý cũng tùy vào tình huống thôi, chứ nhiều người họ vẫn do tình hình tài chính là thiết yếu quyết định. mời các bạn tham khảo các thông tin >>> Phủ sứ Invy Ultra 3P là gì? có thẩm mỹ ?

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top