Wednesday, August 13, 2014

BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHÍNH LÀ BẢO VỆ CHO MỘT GIA ĐÌNH

>> Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến !

 
BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHÍNH LÀ BẢO VỆ CHO MỘT GIA ĐÌNH



Tham gia bảo hiểm nhân thọ là một cách bảo vệ cho cuộc sống gia đình và quan niệm này ngày nay đã được mọi người trên thế giới đón nhận. Và mặc dù bảo hiểm nhân thọ đã được phổ cập như vậy, trở nên quan trọng như vậy nhưng ở Việt nam dường như chúng ta luôn nghĩ rằng nó chưa thật sự cần thiết.

Với vai trò là chồng, là cha, là người trụ cột trong gia đình, chúng ta luôn luôn mong muốn sẽ bảo vệ cho gia đình của mình, vậy để biến mong muốn này thành hành động cụ thể thì chúng ta sẽ làm gì?

Chúng ta sẽ cố gắng hết sức làm việc để vợ con có cuộc sống sung túc và ổn định, để con cái có thể đến trường, để cuộc sống không phải ăn bữa nay nhưng phải lo cho bữa mai… Nhưng khi rủi ro xảy đến, điều mà không ai muốn, người trụ cột không còn đồng hành với những người thân yêu nữa, thì lúc này ai sẽ mang thu nhập về để trang trải chi phí sinh hoạt, để tiếp tục duy trì cuộc sống sung túc? Và sự ổn định mà người trụ cột mong muốn mang lại cho vợ con mình đã không thể thực hiện được.

Là người trụ cột của gia đình, chúng ta luôn quan tâm và yêu thương vợ con không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà còn cho cả mai sau. Và để có thể chuẩn tốt cho những tình huống không may xảy ra, chúng ta sẽ suy nghĩ tỉ mỉ đến tất cả các phương pháp để tích lũy một khoản tiền dự phòng cho gia đình. Gửi tiền tiết kiệm, mua cổ phiếu, đầu tư vào chứng khoán,… là phương pháp thông thường được lựa chọn.

Giả sử bạn chọn hình thức tiết kiệm để lập quỹ dự phòng cho những bất trắc xảy ra trong cuộc sống. Mỗi tháng bạn tiết kiệm 1 triệu và gửi ở ngân hàng, như vậy 1 năm là 12 triệu. Chẳng may, sau thời gian 2 năm, rủi ro xảy đến và người trụ cột không còn nữa, lúc này gia đình của họ sẽ nhận được 24 triệu và chỉ đủ trang trải những chi phí sinh hoạt trong thời gian rất ngắn, 6 tháng hay 1 năm... Tuy nhiên, cũng với số tiền này, thay vì gửi ở ngân hàng thì đầu tư vào bảo hiểm và nếu chẳng may rủi ro xảy ra, lúc này những người thân yêu sẽ nhận được không phải là 24 triệu mà là 200 triệu. Đây chính là điều kỳ diệu, là chức năng, là ý nghĩa của Bảo Hiểm Nhân Thọ. BẢO VỆ TÀI CHÍNH CHO GIA ĐÌNH BẠN.

Khi nói đến bảo hiểm nhân thọ, chúng ta không thể không đề cập đến chức năng và ý nghĩa của nó trong việc bảo vệ tài chính cho một gia đình, đây là chức năng mà chỉ có tiết kiệm thông qua bảo hiểm nhân thọ mới có, không hình thức tiết kiệm nào khác có được. Hãy thử hình dung: Khách hàng mỗi tháng đầu tư 1.000.000 đồng vào bảo hiểm nhân thọ và công ty bảo hiểm nhân thọ cam kết rằng khi không may họ qua đời thì công ty sẽ chi trả cho gia đình của họ 200 triệu hoặc 300 triệu. Là bạn, bạn có chọn hình thức tiết kiệm có bảo vệ tài chính này không? Nếu bạn chọn thì tại sao lại không giúp khách hàng cùng có một sự bảo đảm tài chính tuyệt vời này nhỉ!

Vì vậy, tôi tin rằng:

Tuy bảo hiểm nhân thọ không phải là phương pháp duy nhất nhưng nó là con đường tốt nhất để bảo đảm tài chính cho gia đình bạn.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top