Tuesday, October 11, 2016

Bảo hiểm nhân thọ tiếp tục chặng đua cuối năm

(TBTCVN) - 7 tháng đầu năm 2016 thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tiếp tục đà tăng trưởng hai con số, với tổng doanh thu đạt hơn 25.288 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ. 
Bảo hiểm nhân thọ tiếp tục chặng đua cuối năm

Fubon Life Việt Nam tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.
Tín hiệu tốt từ thị trường đang tạo động lực cho các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) nhân thọ rốt ráo triển khai các kế hoạch mở rộng mạng lưới, ra mắt sản phẩm mới…, nhằm sớm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Doanh nghiệp tăng tốc mở rộng mạng lưới
Tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường trọng điểm, kỳ vọng bứt phá trong những tháng cuối năm 2016 là mục tiêu của nhiều DNBH. Điển hình như Manulife Việt Nam, DNBH này mới đây đã đồng loạt khai trương các văn phòng chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Yên Bái và Hưng Yên, nâng sự hiện diện của Manulife Việt Nam tại 37 tỉnh thành với 52 văn phòng.
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước sẽ góp phần giúp Manulife Việt Nam có thể tiếp cận, lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Một tên tuổi khác là Dai-ichi Life Việt Nam, DNBH này cũng vừa hợp tác cùng Công ty TNHH một thành viên An Phúc Trường Thịnh khai trương văn phòng đại diện Tổng đại lý mới của Công ty tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết từ đầu năm 2016 đến nay, Công ty đã đưa vào hoạt động thêm 16 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh…, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm (BH) Ý hàng đầu thế giới, Generali Việt Nam cũng vừa chính thức khai trương văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) GenCasa tại TP. Hồ Chí Minh và Hưng Yên. Theo đại diện Generali Việt Nam, văn phòng GenCasa được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đây cũng sẽ là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn BH hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất.
Mặc dù mới tham gia thị trường BH chưa lâu nhưng với kết quả kinh doanh khả quan, Fubon Life Việt Nam cũng liên tục mở rộng mạng lưới và mới đây nhất DNBH này đã khai trương VPTĐL tại tỉnh Tuyên Quang, khẳng định quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.
Nhận định về xu hướng phát triển mạng lưới của DNBH, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBHVN) cho biết, việc nhiều DNBH đẩy mạnh phát triển mạng lưới cũng như mạnh dạn xây dựng mô hình VPTĐL mới không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô, mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững của DNBH, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của thị trường BH.
Tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới
Không chỉ mở rộng mạng lưới, nhiều DNBH cũng đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới. Cuối tháng 9/2016, một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường BH Việt Nam là Bảo Việt Nhân thọ đã kết hợp với Ngân hàng Bảo Việt ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua BH tại Bảo Việt Nhân thọ, với sản phẩm này, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết của khách hàng.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi cũng khẳng định trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm BH đa dạng hơn nữa với mục tiêu phát huy thế mạnh toàn diện của một tập đoàn tài chính – BH.
Một DNBH khác là Dai-ichi Life Việt Nam, doanh nghiệp này cũng vừa ra mắt sản phẩm BH bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm được thiết kế bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng. Theo đó, khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền lợi BH ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền BH, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó  khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất.
Đại diện một số DNBH khác cũng cho biết, sẽ sớm ra mắt các sản phẩm BH mới cũng như mở rộng sản phẩm để có thể kết hợp với các sản phẩm chính hiện có, giúp DNBH giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
Được biết, thời điểm cuối năm thường là thời điểm chạy đua nước rút của DNBH, theo đó, thị trường dự kiến sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới… Cơ quan quản lý về BH cũng cho biết, sẽ hỗ trợ tạo điều kiện cho DNBH phát triển sản phẩm mới, đặc biệt, sẽ tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp phát triển thị trường BH nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh theo hướng công khai, minh bạch, tạo thuận lợi cho DNBH phát triển, hoàn thành mục tiêu đề ra./.
Hiện Cục Quản lý, giám sát BH và HHBHVN đang phối hợp soạn thảo hợp đồng BH mẫu, thay thế cho hợp đồng mẫu được ban hành năm 2009, theo hướng chặt chẽ, nhưng đơn giản, dễ hiểu, tạo điều kiện cho việc phát triển sản phẩm của DNBH và khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Hồng Ch
http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/tien-te-bao-hiem/2016-10-07/bao-hiem-nhan-tho-tiep-tuc-chang-dua-cuoi-nam-36444.aspx
                  
               XEM VIDEO ...CUỘC ĐỜI SẼ ĐI VỀ ĐÂU .....NẾU KHÔNG CÓ BẢO HIỂM
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top