Monday, May 19, 2014

BẢO HIỂM LÀ LỪA ĐẢO - TÔI KHÔNG THỂ TIN VÀO BẢO HIỂM

>>   Bảo hiểm nhân thọ - sự thật không thể chấp nhận được



BẢO HIỂM LÀ LỪA ĐẢO - TÔI KHÔNG THỂ TIN VÀO BẢO HIỂM



Bảo hiểm là lừa đảo?

Tôi hiểu suy nghĩ của anh chị, vì ngành BH lúc trước còn rất mới, nên một số đại lý còn thiếu chuyên nghiệp và tư vấn chưa đúng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên mỗi điều khoản của HĐ bảo hiểm đều được Bộ Tài Chính phê duyệt và chấp nhận, phần lớn những điều khoản đều bảo vệ lợi ích của người dân khi tham gia BH, ngay cả trường hợp khách hàng gian dối với công ty, thì công ty vẫn phải hoàn phí hoặc giá trị hoàn lại với điều kiện có lợi cho khách hàng.
 

Ngành BH mỗi năm thu hàng chục ngàn tỷ đồng, nếu BH là lừa đảo thì liệu chính phủ và người dân Việt Nam có tham gia nhiều như vậy không ạ? Hãy để tôi tư vấn giúp anh chị hiểu hơn về BHNT mà không nhất thiết anh chị phải tham gia, quan trọng là anh chị hiểu và có thể giới thiệu khách hàng, những người quen của mình luôn quan tâm và mong muốn bảo vệ gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.
 

Không hiểu anh chị nói BHNT là lừa đảo có nghĩa cụ thể là như thế nào ạ? Theo tôi được biết, BHNT liên quan đến an ninh kinh tế, và ngành BH thu hút hàng năm tới hơn 15,000 tỷ VND. ở các quốc gia phát triển mỗi người dân thông thường có tới 4 hoặc 5 HĐ bảo hiểm, Nhà nước quản lý Cty BH bằng luật kinh doanh BH và luôn khuyến khích người dân tham gia .
 

BH để cuộc sống của người dân được đảm bảo về an toàn tài chính và VN là 1 trong những thị trường rất tiềm năng, rất nhiều Cty BHNT đang xin giấy phép để hoạt động tại VN qua đó cho thấy BHNT rất cần thiết với cuộc sống của mỗi chúng ta, để tôi sẽ tư vấn thêm giúp anh chị hiểu hơn về BHNT mà không nhất thiết phải tham gia liền nếu anh chị không thấy được lợi ích của BHNT.

              XEM TIẾP NHỮNG CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI  - Gửi tiền vào ngân hàng lãi hơn BH

                            Xem thêm video ban nhé 

                                                     CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG 

>>  Các bạn đại lý bảo hiểm thân mến



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top