Monday, May 19, 2014

CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÔNG RÕ RÀNG - nói gì cũng được ngoại trừ nhắc đến Bảo Hiểm .

CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÔNG RÕ RÀNG - nói gì cũng được ngoại trừ nhắc đến Bảo Hiểm .

>> BẢO HIỂM NHÂN THỌ - SỰ THẬT KHÔNG THỂ KHÔNG CHẤP NHẬN


Ngoài trừ bảo hiểm, muốn thảo luận gì cũng được?
 

Tôi rất đồng ý với anh chị, chúng ta có thể không nhất thiết phải nói về BH, vậy chúng ta sẽ nói về cuộc sống. Với anh chị điều gì quan trọng nhất với anh chị lúc này? Anh chị có thể nõi rõ hơn tại sao không? Anh chị đã làm gì để đạt mục tiêu quan trọng đó.
Một điều quan trọng nhất trong cuộc sống đó là rủi ro, nếu rủi ro không mong đợi xảy đến, làm sao anh chị đạt được mục tiêu rất quan trọng như vừa chia sẻ? Để tôi có thể chia sẻ giúp anh chị, giải pháp làm như thế nào đó anh chị chắc chắn đạt được mục tiêu của mình, anh chị có đồng ý không ạ? Nhưng giải pháp hoàn hảo này chính là BHNT?
Chúng ta có thể ghét BHNT, nhưng BHNT liên quan đến cuộc sống là cách để anh chị bảo vệ gia đình và người thân yêu của mình trứơc những rủi ro bất ngờ.

 Thường thì có một số người ghét BHNT, nhưng chúng ta không thể ghét những người thân yêu của mình và BHNT chính là bức thông đIửp tình yêu dành cho gia đình, hãy để tôi có cơ hội chia sẻ mà không bắt buộc anh chị phải tham gia, chỉ mong anh chị hiểu là đIều quan trọng nhất.
 

Điều khoản hợp đồng chỉ có lợi cho Cty, tôi không tham gia? 

Một số khách hàng khác cũng suy nghĩ như anh chị, nhưng trên thực tế điều khoản hợp đồng không chỉ có công ty và khách hàng cùng ký mà còn có bên thứ 3 đó những là pháp luật. Bộ Tài Chính luôn xem xét đến những điều khoản luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
Trong trường hợp có tranh chấp giữa khách hàng và công ty thì nơi ra quyết định cuối cùng vẫn sẽ là toà án tại VN. Hơn nữa nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm chính là chính trực và công bằng với tất cả mọi người tham gia. 

Tôi rất thông cảm với suy nghĩ của anh chị, tuy nhiên khi xem xét cho phép sản phẩm được bán tại Việt Nam, Bộ Tài Chính đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định để đảm bảo quyền lợi của người dân VN. Hãy để tôi chia sẻ và chứng minh điều nay qua những điều khoản hợp đồng được ký kết giữa công ty và khách hàng đến anh chị nhé?

                 XEM TIẾP NHỮNG CÂU SỬ LÝ TỪ CHỐI  - Gửi tiền vào ngân hàng lãi hơn BH
                             Xem thêm video bạn nhé 
 
                                                            CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top