Friday, March 7, 2014

Muốn trở thành ĐẠI LÝ BẢO HIỂM thành công.


Làm thế nào để trở thành một tư vấn viên suất sắc?

Muốn thành công trong nghề nghiệp đại lý bảo hiểm nhân thọ, bạn phải sử dụng tất cả sức mạnh của mình.



Bước 1- Khám phá bản năng.

Thông thường, bạn chỉ nhìn thấy rõ nhất khả năng của một người trong lĩnh vực kinh doanh, mà chưa thấy những bản năng tiềm tàng vô hình khác. Bản năng của một người là rất lớn nếu biết khai thác đúng chỗ, đúng lúc. 

Bước 2 - Rèn luyện thân thể. 

Ngay cả các nhà lãnh đạo lớn, giám đốc các tập đoàn, công ty kinh doanh đa quốc gia cũng tập thể dục hàng ngày, hoặc ít nhất là 3 đến 5 lần trong tuần. Điều này giúp họ có đủ sức khoẻ, tăng 30% hiệu suất công việc hơn là ngồi lỳ một chỗ. Một cơ thể khỏe mạnh luôn đồng hành với một tinh thần sáng suốt. 

Bước 3 - Sức mạnh tinh thần. 

Cho đến bây giờ, khía cạnh tinh thần trong cuộc sống con người, thường hay bị bỏ qua, lại trở thành một nguồn sức mạnh vô song. Nếu như bạn đã từng cảm thấy cô đơn, nhất là thất bại trong công việc, không có khách hàng, không có hợp đồng mới, không thu được phí bảo hiểm, bị khách hàng từ chối liên miên, thì tinh thần là yếu tố quan trọng nhất. Hãy tự nuôi dưỡng cho mình một sức mạnh tinh thần, bạn có thể vượt quá tất cả các trở ngại. 

Bước 4 - Coi trọng bản thân. 

Kẻ thù nguy hiểm nhất của bạn là chính bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục tự nói với mình những lời nông nổi, không coi trọng chính bản thân mình thì bạn sẽ luôn cảm thấy tất cả cuộc sống, công việc của bạn đều tồi tệ, vô nghĩa. Và bạn sẽ chẳng bao giờ được hưởng thụ quả ngọt thành công, vì không ai sinh ra đã thành công. 

Bước 5 - Luôn luôn chủ động.

Người bị động là người có xu hướng che giấu mình. Người chủ động là người luôn tự tìm cách vượt lên trên hoàn cảnh, số phận, điều kiện khắc nghiệt. 

Bước 6 - Sử dụng quan hệ. 
Hãy coi những mối quan hệ xã hội chặt chẽ mà bạn có được là sức mạnh của chính mình. Bạn có thể sử dụng mối quan hệ xã hội này như thế nào ? Ai đó nói: Không, tôi muốn tự mình làm mọi việc. Tốt thôi, nhưng tại sao bạn lại không sử dụng những mối quan hệ xã hội của mình ? Tục ngữ Việt Nam đã chẳng dạy “Một cây làm chẳng lên non” nhưng “Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. 

Bước 7 - Tích lũy kinh nghiệm.

Thông thường bạn hay để ý những gì không làm được, chứ không hay để ý đến những gì làm được. Không nên quá lo lắng khi thấy quảng cáo tuyển người cần kinh nghiệm mà bạn chưa có. Kinh nghiệm giúp bạn nhiều trong công việc, kinh nghiệm là do bạn phải hao tổn thời gian, sức lực để có. 

Bước 8 - Tâm huyết, yêu nghề. 

Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đã làm cho đến khi bạn học được cách tâm huyết, yêu nghề. Nếu công việc quá nhàm chán thì sao ? Đúng vậy, có thể lắm chứ. Nhưng không tâm huyết, yêu nghề thì bạn chẳng bao giờ thành công trong công việc được.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Giải đáp, tư vấn Bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm phi nhân thọ.
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top